SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên sang nhà Ngô Thanh Vân chúc Tết, vô tình để lộ khung hình Huy Trần đang ở chung

Thứ bảy, 13/02/2021 19:41

Không chỉ về quê Ngô Thanh Vân đón năm mới, mà anh chàng CEO điển trai vô tình lọt vào story của Tóc Tiên khi nữ ca sĩ đến thăm nhà "đả nữ".

Những ngày đầu năm, Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục tung "hint" hẹn hò làm dân tình đứng ngồi không yên. Đặc biệt, Huy Trần còn công khai đăng ảnh ăn tiệc năm mới bên cạnh cô gái diện trang phục giống với Ngô Thanh Vân, CEO Việt kiều úp mở: "Tết quê người yêu". Chuyện hẹn hò của cặp đôi luôn thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Sau khi về quê đón giao thừa cùng gia đình, cả hai đã di chuyển về Sài gòn để đến nhà đồng nghiệp đi chúc Tết. Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Tóc Tiên đã đến nhà Ngô Thanh Vân chúc Tết, vô tình để lộ khung ảnh Huy Trần. Cụ thể, Ngô Thanh Vân đang ngồi ở sofa, lì xì cho các thành viên trong đoàn làm phim Thanh Sói. Còn Huy Trần dõi theo và cười rạng rỡ nhìn người yêu trêu đùa với đồng nghiệp.

Huy Trần ở nhà Ngô Thanh Vân khi Tóc Tiên đến chúc Tết.

Đáng chú ý, khoảnh khắc này còn được nàng "đả nữ" đích thân chia sẻ lại lên trang cá nhân. Hành động không hề ngại ngần này của Ngô Thanh Vân ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, một vài ý kiến còn cho rằng đây là động thái ngầm xác nhận chuyện hẹn hò của nữ diễn viên.

Ngô Thanh Vân đích thân chia sẻ lại story có Huy Trần lên trang cá nhân.

Trước đó, tối mùng 1 Tết (ngày 12/2 Dương lịch), một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã tung loạt ảnh chứng minh Huy Trần và Ngô Thanh Vân đích thị đang tận hưởng những ngày Tết bên nhau.

Dựa vào những khoảnh khắc bị lộ, có thể thấy Huy Trần có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình, đặc biệt là mẹ của Ngô Thanh Vân. Đáng chú ý nhất, "đả nữ" màn ảnh Việt còn công khai tựa đầu và đặt tay lên vai "người ấy" vô cùng âu yếm trước sự chứng kiến của người thân. Dân tình đang chờ đợi cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ để "mở bát" đầu Xuân Tân Sửu 2021.

Huy Trần về Trà Vinh - quê Ngô Thanh Vân để đón Tết. Nam CEO có mối quan hệ vô cùng thân thiết với người nhà Ngô Thanh Vân.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới