SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên thả rông vòng một, lộ cả 'chân ngực' khiến netizen ngỡ ngàng

Thứ ba, 06/07/2021 06:30

Dù đã có chồng nhưng Tóc Tiên cũng ngày càng hở bạo trong việc diện đồ. Mới đây, nữ ca sĩ mặc đồ siêu hở, để lộ cả "chân ngực" trước ống kính.

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, Tóc Tiên còn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng khi theo đuổi hình tượng nữ nghệ sĩ cá tính, sexy. Còn nhớ thời điểm người đẹp mới trở về nước sau một thời gian dài hoạt động tại thị trường hải ngoại, cô liên tục khiến ai nấy phải trầm trồ trước nhan sắc đầy nóng bỏng trong những bộ cánh xẻ trước, xẻ sau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân mạng được phen bất ngờ khi ăn diện áo siêu ngắn siêu hở, lại còn vừa phanh ngực vừa "thả rông" thế này. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, thay vì tranh cãi vì độ hở bạo của Tóc Tiên, hầu hết khán giả cũng đều xuýt xoa khen ngợi vì body "chuẩn không cần chỉnh" và độ quyến rũ của cô nàng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng đúng là Tóc Tiên quả thật rất hợp với phong cách gợi cảm, cá tính.

Trong loạt ảnh, Tóc Tiên mặc áo ngắn, chân váy ôm sát cùng boot cổ cao gót nhọn. Đặc biệt, phần áo được ca sĩ chủ động thả hờ, lấp ló vòng một đầy và quyến rũ.

Thậm chí, Tóc Tiên còn để lộ cả "chân ngực" trước ống kính.

Loạt ảnh chụp đơn giản nhưng gợi cảm không chỗ chê, Tóc Tiên được bạn bè và khán giả khen tới tấp.

Từ người đẹp dẫn đầu xu hướng theo đuổi phong cách táo bạo, Tóc Tiên nhiều lần khiến khán giả cũng phải bất ngờ.

Nhiều lần diện đồ tắm, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả xuýt xoa vì body quá chuẩn thế này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới