SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên than thở về việc bầm dập tay chân sau 3 đêm diễn cực sung sức với khán giả

Thứ ba, 13/09/2022 08:01

Loạt khoảnh khắc bị thương nhẹ của Tóc Tiên sau khi đi diễn khiến dân tình xót xa.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Tóc Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Bên cạnh nhan sắc lẫn body xịn xò, cô nàng còn khiến nhiều người không ít lần mắt tròn mắt dẹt vì gu thời trang hiện đại và cá tính. Cũng vì lẽ đó nên dù xuất hiện ở bất cứ đâu, sân khấu hay đời thường, bà xã Hoàng Touliver đều dễ dàng chiếm hết spotlight của mọi người.

Tóc Tiên là nữ ca sĩ được yêu mến của Vbiz

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, Tóc Tiên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đi diễn cực cháy của mình. Dễ nhận thấy, trong 3 đêm diễn liên tục, bà xã Hoàng Touliver đã không ngần ngại "quậy đục nước" với khán giả. Cô cũng đã có cho mình những màn quay đầu lắc tóc cực sung. Tuy nhiên, sau những màn thể hiện bốc lửa này, Tóc Tiên lại bị bầm dập khắp đôi chân của mình khiến ai nhìn vào cũng xót xa không ngớt.

Tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của Tóc Tiên cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Có thể thấy, bất chấp những vết thương ở cơ thể, cô vẫn luôn cháy hết mình với khán giả, với sự nghiệp của mình. Cũng vì lẽ đó nên giờ đây, cô nàng đã có cho mình một vị thế vững chắc trong showbiz.

Tóc Tiên xinh đẹp ngút ngàn khi biểu diễn

Cô luôn cháy hết mình với khán giả

Vì liên tục mặc váy ngắn và phải quỳ gối khi diễn nên Tóc Tiên đã bị thương nhẹ ở phần chân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới