SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên thông báo giảm cân thành công: Body đẹp nhức mắt, chân lại còn thon dài đáng ghen tị

Thứ tư, 09/03/2022 21:29

Ngoại hình hiện tại của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa.

Sau mùa Tết Nhâm Dần đã qua, ai nấy sẽ ám ảnh về nỗi lo tăng cân không phanh vì thưởng thức vô số món ngon. Nếm trải nỗi đau ngọt ngào đó chính là vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Là "nạn nhân" dính phải "ngải heo", cách đây không lâu, vợ chồng nữ ca sĩ đã tiết lộ tình trạng cân nặng. Theo đó, Tóc Tiên đã chạm mốc 56,6 kg, còn Hoàng Touliver ngậm ngùi chấp nhận con số 71,6kg.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Tóc Tiên đã thông báo thành tích giảm cân mới nhất đến với khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Cũng có cố gắng giảm còn 54kg + kéo chân + photoshop tí ạ". Trong loạt ảnh tại buổi biểu diễn mới nhất, bà xã Hoàng Touliver cũng đã khoe được body cực đỉnh với 3 vòng siêu chuẩn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây sốt với đôi chân thon dài vô cùng xịn xò.

Tóc Tiên thông báo đã giảm cân thành công

Có thể thấy, dù chỉ là ảnh chụp vội trong lúc biểu diễn, không thể phủ nhận rằng đẳng cấp nhan sắc của Tóc Tiên luôn khiến người khác phải trầm trồ. Trong thời gian vừa qua, cô nàng cũng rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để lấy lại vóc dáng vốn đã rất đẹp của mình. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng không ngại kết hợp những chế độ ăn khá khắt khe nhằm giúp body ngày càng đỉnh của chóp.

Tóc Tiên ngày càng xinh đẹp và gây sốt vì body chuẩn chỉnh

Trước đó, cô nàng từng than thở chuyện tăng cân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới