SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên thót tim vì được Angelina Jolie chủ động bắt tay

Thứ bảy, 23/01/2016 11:02

Tóc Tiên vừa khoe hình ảnh selfie với minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie. Tóc Tiên bày tỏ mình thót tim vì được Angelina Jolie chủ động bắt tay.

Tóc Tiên vừa tiết lộ hình ảnh gây chú ý với hầu hết công chúng trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca "Ngày mai" ăn vận gợi cảm, quyến rũ với váy xẻ sâu vòng một và chụp hình selfie với minh tinh Angelina Jolie.

Nữ ca sĩ nóng bỏng chia sẻ: "Cô ấy bước vào thảm đỏ với một hàng dài vệ sĩ dẫn đường và dạt tất cả qua hai bên! Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở! Cô ấy tiến về phía sân khấu để phỏng vấn, đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi 'Hi', và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người! Trời ơi, thần tượng của tôi".

Tóc Tiên khoe được Angelina Jolie chủ động bắt tay

Theo lời Tóc Tiên, cô cảm thấy vô cùng xúc động khi được Angelina Jolie vui vẻ cười chào rồi chủ động bắt tay. Điều này cho thấy, dù là một trong những ngôi sao tầm cỡ hàng đầu thế giới nhưng Jolie rất thân thiện và gần gũi với mọi người xung quanh.

Được biết, hình ảnh của Tóc Tiên gặp gỡ Jolie là trong buổi công chiếu phim KungFu Panda diễn ra tại Mỹ. Người đẹp Việt bày tỏ: “Là một fan hâm mộ của chú gấu trúc Po, Tiên rất vinh dự khi được gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim. Họ là những con người rất thân thiện và chuyên nghiệp”.

Một số hình ảnh khác của Tóc Tiên tại sự kiện

Angelina Jolie lộ thân hình khá gầy gò

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới