SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên trải lòng nhân ngày sinh nhật mẹ

Chủ nhật, 28/06/2015 20:55

Tóc Tiên và mẹ đã không tìm thấy tiếng nói chung sau khi cô quyết định thay đổi hình ảnh. Dù vậy, Tóc Tiên vẫn luôn yêu thương mẹ và hy vọng mẹ sẽ dần thay đổi cái nhìn.

Tóc Tiên vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân trong một ngày rất đặc biệt đối với cô: sinh nhật mẹ. Mặc dù không được ở bên cạnh mẹ, không được cùng mẹ quây quần bên gia đình, nhưng trái tim của Tóc Tiên lúc nào cũng hướng về mẹ.

Tóc Tiên trải lòng nhân ngày sinh nhật mẹ

Tóc Tiên trải lòng: "28/6 - ngày Gia Đình ở Việt Nam và cũng là ngày sinh nhật mẹ, thật tình cờ hay là sự sắp đặt của thượng đế khi những mâu thuẫn đó lại trùng lấp lên nhau, như 13/5 là sinh nhật Tóc Tiên thì cũng thường rơi vào ngày Mother's Day, cứ như đấng bề trên bắt phải nhớ... Post lại những ký ức rất đẹp của một thời đã từng ..."

Tóc Tiên và những người thân trong gia đình thuở trước

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Tóc Tiên nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Ai nấy đều hy vọng mẹ của Tóc Tiên sẽ hiểu và chấp nhận được hình ảnh hiện tại của con gái. Bởi lẽ, hơn bất cứ điều gì trên đời, tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và con là không gì có thể lay chuyển được.

Mẹ của nữ ca sĩ Tóc Tiên

Khi mới chập chững bước vào nghề, Tóc Tiên luôn có mẹ kề vai sát cánh. Mẹ nữ ca sĩ luôn mong muốn con gái vừa được học tập đến nơi đến chốn song song với việc hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, sự lột xác một cách "quá bất ngờ" của Tóc Tiên trong thời gian gần đây đã khiến cho mối quan hệ hai mẹ con trở nên căng thẳng. Với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng có đôi chút "nổi loạn" mà Tóc Tiên đang xây dựng, mẹ nữ ca sĩ cảm thấy rất không hài lòng.

Hình ảnh này của Tóc Tiên khiến mẹ cô... rất không vừa mắt

Tóc Tiên hiện tại không sống cùng mẹ, thế nhưng, trong sâu thẳm trái tim cô, hình ảnh người mẹ của mình không bao giờ phai nhạt, nữ ca sĩ thường xuyên trải lòng và bày tỏ tình cảm đặc biệt với mẹ trên trang cá nhân làm nhiều người xúc động.

Tóc Tiên của ngày xưa

Một trong những chia sẻ gây xúc động của Tóc Tiên về mẹ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)