SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên tự khui lại loạt ảnh bên trai lạ 13 năm trước, tiết lộ: 'Lớp 12 đã đắt show, phải học thi trên máy bay'

Thứ hai, 12/04/2021 19:41

Được biết, đây là những hình ảnh được chụp khi Tóc Tiên tròn 18 tuổi, đang gây “náo loạn” truyền thông vì đỗ đại học Y với số điểm rất cao.

Trên trang cá nhân mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ lại loạt ảnh được chụp cùng một người bạn cách đây 13 năm. Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người chụp những bức hình này cho Tóc Tiên kể lại, loạt ảnh được chụp rất nhanh trong khoảng 20 phút, tại nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) vào năm 2008. Mặc dù nam đạo diễn tiết lộ thời điểm này Tóc Tiên đang gây sốt vì đỗ đại học Y với số điểm rất cao nhưng nữ ca sĩ đã mau chóng đính chính: “Năm đó thi Y mình được có 25,5/30 thôi, phải đính chính tí vì năm đó mấy bạn đậu Y toàn thứ dữ, trên 27 mới vô được Y đa khoa. Thế là mình học Y cổ truyền ạ”.

Ở phần bình luận, khi một người bạn nhắc lại đây là thời điểm Tóc Tiên toàn học thi trên máy bay, nữ ca sĩ đã mau chóng thừa nhận: “Chính em còn không hiểu làm sao em có thể vượt qua được giai đoạn đó”; “Trời ơi bào show thì đúng hơn”. Đây cũng là lần hiếm hoi Tóc Tiên chia sẻ về chuyện chạy show trong quá khứ nên đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngoài những lời khen dành cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cô suốt hơn 10 năm theo nghề, nhiều người còn xuýt xoa bởi nhan sắc ngày một thăng hạng. Khi so sánh hình ảnh 13 năm trước và hiện tại có thể thấy, Tóc Tiên ngày hôm nay đã có màn “dậy thì” vô cùng thành công.

Hình ảnh bên một người bạn cách đây 13 năm được Tóc Tiên khui lại. Được biết, đây là thời điểm nữ ca sĩ mới 18 tuổi, toàn bộ hình ảnh do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện.

Từ lúc 18 tuổi, Tóc Tiên đã rất xinh đẹp. Lúc này, cô không chỉ nổi tiếng đắt show mà còn được ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn thuộc loại giỏi.

Trò chuyện cùng một người bạn, nữ ca sĩ thừa nhận đây là khoảng thời gian cô "bào show" mới đúng vì chạy show tỉnh quá nhiều.

Khi so sánh với hiện tại, Tóc Tiên đã có màn "lột xác" vô cùng thành công để trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Vbiz.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới