SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên và Hoàng Touliver diện lại đồ cưới kỷ niệm 2 năm về chung nhà, vòng 1 o ép bốc lửa chiếm spotlight

Chủ nhật, 20/02/2022 14:00

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có ngày kỷ niệm 2 năm về chung nhà không thể giản dị hơn.

Ngày 20/02/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà bằng một buổi tiệc tổ chức đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng tại Đà Lạt. Tóc Tiên diện chiếc đầm cưới màu trắng khoét sâu, o ép vòng 1 bốc lửa, liên tục mỉm cười cực hạnh phúc bên cạnh chú rể Hoàng Touliver. Cho đến hôm nay, tròn 2 năm ngày cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diện lại bộ lễ phục khi ấy để kỷ niệm ngày đặc biệt. Nếu như vào dịp kỷ niệm 1 năm, cả hai lên Đà Lạt để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa thì năm nay, cặp đôi quyết định chụp hình tại dinh thự riêng ở TP.HCM. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tóc Tiên không giấu được bồi hồi khi nhớ về ngày chính thức lên xe hoa 2 năm trước.

Chia sẻ này đã làm khán giả liên tưởng đến bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của Lee Hyori và Lee Sang Soon. Theo đó, cứ mỗi năm sau ngày cưới, cặp đôi lại chụp một bức hình kỷ niệm theo hình thức như vậy. Lee Hyori cùng ông xã nắm tay thật chặt, mặc lại bộ lễ phục cưới và nở nụ cười tươi trước căn nhà gỗ giản đơn của họ trên đảo Jeju.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên diện lại lễ phục để kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Bộ váy cô dâu Tóc Tiên từng diện trong lễ cưới 2 năm trước được cô mặc lại để chụp hình kỷ niệm. Vòng 1 o ép của nữ ca sĩ chiếm trọn spotlight.

Mỗi năm vợ chồng Tóc Tiên đều có cách kỷ niệm ngày cưới rất giản dị và đặc biệt.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới