SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên vô tình để lộ mặt mộc của Mỹ Linh, dung mạo diva thế nào?

Thứ tư, 15/03/2023 21:23

Nhan sắc của Mỹ Linh qua ống kính của đàn em khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ cùng Tóc Tiên trong chuyến lưu diễn tại Đà Lạt. Nữ diva bất ngờ lọt vào ống kính camera của đàn em. Cô đã bị bắt trọn vẻ ngoài giản dị bất ngờ cùng mặt mộc 100%.

So với gương mặt đậm đà son phấn của Tóc Tiên, Mỹ Linh có phần nhợt nhạt hơn hẳn. Tuy nhiên, cô lại ghi điểm vì làn da tự nhiên mịn màng, không một vết tàn nhang. Ở tuổi U50, Mỹ Linh là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi không ngại khoe cận mặt mộc trước bàn dân thiên hạ. Dù thiếu đi lớp trang điểm nhưng cô vẫn đẹp tự nhiên.

Tóc Tiên vô tình để lộ mặt mộc của Mỹ Linh.

Dù không son phấn nhưng làn da của Mỹ Linh lại ghi điểm vì mịn màng và không tàn nhang hay đồi mồi dù ở tuổi U50.

Nữ diva thường xuyên khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Trước đó, Mỹ Linh từng xuất hiện trong clip song ca cùng con gái Mỹ Anh với hình ảnh rất đời thường, không son phấn, không dùng phần mềm chỉnh hình. Ở tuổi U50, cô không chỉ thăng hoa trong các hoạt động nghệ thuật mà còn sở hữu gu thời trang trẻ trung, rực rỡ. Nữ ca sĩ duy trì việc thiền định và khởi động làm ấm cơ thể để bắt đầu chạy bộ vào mỗi sáng. Sau khi chạy, bà mẹ 3 con còn dành 10 phút để giãn cơ. Vì thế, sức khỏe cô khá dẻo dai và chất giọng khỏe theo năm tháng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới