SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Linh: Tôi cảm thấy gương mặt mình đẹp nhất showbiz

Thứ sáu, 29/08/2014 11:02

(Ngoisao.vn) - Mới đây, ca sĩ Trương Ngọc Linh đã khiến cư dân mạng xôn xao vì phát ngôn khá tự tin khi đánh giá về khuôn mặt của mình. Cô ca sĩ đã khẳng định: Tôi thấy gương mặt tôi đẹp nhất showbiz.

Vốn là ca sĩ theo dòng nhạc trữ tình truyền thống, một dòng chảy bình lặng trong đời sống âm nhạc, nhưng sau khi nhận lời tham dự các show truyền hình thực tế, gần đây đang nổi lên như một hiện tượng trong thời đại thì ca sĩ Trương Ngọc Linh đã được công chúng biết đến rất nhiều qua loạt ca khúc của mình.

Ca sĩ Trương Ngọc Linh sở hữu vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng sứ

Trong phát ngôn của mình khi có người so sánh cô giống với các đàn chị như Anh Thơ hay ca sĩ Thanh Nhàn, những người có khuôn mặt rất thu hút người đối diện, ca sĩ Trương Ngọc Linh đã cho rằng: So với những ca sĩ nữ trong showbiz, cô là người có khuôn mặt tự nhiên dễ nhìn, thu hút người đối diện và gương mặt đẹp nhất showbiz, bởi những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt chưa qua chỉnh sửa lần nào.

Trương Ngọc Linh sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên

Khi được hỏi về phát ngôn gây sốc này, ca sĩ Trương Ngọc Linh đã cho rằng, đa số các ca sĩ nữ hay nam khi bước chân vào showbiz đều hướng đến cho mình một hình tượng đẹp và cả một khuôn mặt, hình thể đẹp. Chính vì thế, họ đã lạm dụng dao kéo rất nhiều, những đường nét của gương mặt vì thế không còn được tự nhiên nữa. Với lợi thế là nước da trắng như sứ và ánh mắt khá thu hút, ca sĩ Trương Ngọc Linh đã chiếm được cảm tình của rất đông khán giả đã và đang nghe dòng nhạc của cô - một dòng nhạc kén người nghe.

Khẳng định bản thân mình không bao giờ mong muốn có những phát ngôn gây sốc để gây chú ý, nhưng Trương Ngọc Linh như ngầm nhắn nhủ với các đồng nghiệp của cô rằng không nên quá lạm dụng dao kéo vào khuôn mặt hay cơ thể mình thì sẽ đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người con gái.

Rất tự hào về khuôn mặt cũng như cá tính của mình trong con đường âm nhạc, mới đây ca sĩ Trương Ngọc Linh đã thử mình trong những vai diễn ở một số bộ phim mới. Cô cũng cho biết, cô là người sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật nhưng không vì thế mà cô đánh mất đi cá tính và niềm tự hào vốn có của mình.

Như để khẳng định sự chia sẻ của mình Trương Ngọc Linh đã chia sẻ những tâm sự của trên trang cá nhân của mình: Tâm hồn đẹp thì con người sẽ luôn đẹp, mọi sắc đẹp có thể tàn phai theo thời gian. Phụ nữ càng đẹp thì sẽ hay chuân chuyên, chỉ có nền tảng tri thức và những gì thuộc về tự nhiên mới gọi là nét đẹp vĩnh cửu của đời người. Những chia sẻ của cô đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng mạng.

Minh Khue (Theo Giadinhvietnam.com)