SAO » Chuyện làng sao

Tôi đã nghĩ 'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng đã đủ tuyệt vời, cho đến khi tôi xem Địch Lệ Nhiệt Ba...

Thứ ba, 15/08/2023 19:28

Nữ hoàng lịch sử "Võ Tắc Thiên" là một nhân vật đáng chú ý đã được thể hiện vô số lần trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

Có vô số nữ diễn viên đã thể hiện vai diễn này trong những năm qua, mỗi thế hệ khán giả đều có một diễn viên "Võ Tắc Thiên" kinh điển trong lòng. Những người sinh năm 1970 và 1980 đều có ký ức sâu sắc về Lưu Hiểu Khánh, Giả Tịnh Văn và hầu hết những năm sau 95 hoặc sau 00, đều có một Phạm Băng Băng trong trái tim họ.

Thời đại khác nhau, mỗi người có quan điểm khác nhau về diễn viên đảm nhận vai diễn này, đối với nhiều bạn thuộc lứa tuổi hậu 80 hay trước 95, Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng không quá xuất sắc, nhưng không thể phủ nhận rằng vai Võ Tắc Thiên của cô cũng đã khiến nhiều người xem phải kinh ngạc.

Phạm Băng Băng bẩm sinh đã có khí chất rất mạnh mẽ, trên thực tế cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ rất tự tin, trong "Võ Mị Nương truyền kỳ", cô ấy vào vai "Võ Tắc Thiên" cũng rất độc đoán. Hãy xem cô ấy duyên dáng và sang trọng trong chiếc váy đỏ, đầy khí chất và có thần thái đúng chuẩn của một nữ hoàng, có thể miêu tả là rất ngầu.

Dù trang điểm già dặn, Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng cũng không khiến khán giả ức chế, không phải nữ diễn viên nào cũng có được khí chất này.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy sự xuất hiện của Võ Tắc Thiên của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi mới nhận ra vai diễn thật tuyệt vời, khí chất của nữ hoàng là hoàn toàn mở ra, không thua Phạm Băng Băng chút nào.

"Võ Tắc Thiên" do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai thực ra không phải là một nhân vật trong vở kịch mà là một nhân vật mà cô từng cosplay trong một trò chơi.

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài của "Võ Tắc Thiên", và đôi mắt cô ấy chứa đầy sức mạnh răn đe của một nữ hoàng, cô ấy thực sự có khí chất của một nữ hoàng, khiến mọi người cảm thấy choáng ngợp khi nhìn thấy.

Tôi đã từng nghĩ rằng Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng rất độc đoán, sau khi nhìn thấy vẻ ngoài của Võ Tắc Thiên của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi đã rất ngạc nhiên, ngoại hình có thể so sánh với sự tinh xảo của Phạm Băng Băng, và cô ấy không thua kém Phạm Băng Băng về khí chất, thực sự khi đóng vai Võ Tắc Thiên, ước tính sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay sau khi phát sóng.

Phong cách "Võ Tắc Thiên" của Địch Lệ Nhiệt Ba quá tuyệt vời, khí chất nữ vương tràn đầy, không thua kém Phạm Băng Băng chút nào, bạn thích Võ Tắc Thiên nào hơn?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới