SAO » Chuyện làng sao

Tới tận bây giờ mới chịu xuất hiện công khai cùng chồng, phải chăng bà xã của Lâm Phong đã mang bầu?

Chủ nhật, 03/11/2019 09:12

Tối ngày hôm qua, Lâm Phong và bạn gái xinh đẹp Trương Hinh Nguyệt xuất hiện tại 1 bữa tiệc của 1 người bạn. Xinh đẹp, sang trọng là thế nhưng Trương Hinh Nguyệt lại bị chú ý bởi dấu hiệu mang thai này.

Trang Sina đưa tin, ngày hôm qua nam diễn viên Lâm Phong xuất hiện cùng bà xã Trương Hinh Nguyệt tại một bữa tiệc do người bạn thân Trần Sơn Thông tổ chức. Có thể nói, đây là lần đầu tiên thiếu gia TVB nổi tiếng đưa vợ "ra mắt" truyền thông. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 8 vừa qua.

Trương Hinh Nguyệt ngay lập tức gây sốt với hình ảnh duyên dáng, khả ái.

Trương Hinh Nguyệt vô cùng tươi tắn và rạng ngời khi đứng chung một khung hình với chồng mình. Thế nhưng, sự xuất hiện lần này của cô nàng lại khiến netizen nghi ngờ rằng liệu có phải cô đang mang bầu?

Cụ thể, Trương Hinh Nguyệt được cộng đồng mạng nhận xét rằng phần bụng hơi nhô cao, thậm chí họ còn cho rằng, cô nàng cố tình chọn trang phục rộng rãi màu đen để che đi phần bụng của mình. Ngoài ra, trong suốt tiệc cưới, Trương Hinh Nguyệt đều không ngừng đặt tay lên bụng, điều đó càng khiến netizen chắc chắn với suy đoán của mình.

Xinh đẹp, sang trọng là thế nhưng Trương Hinh Nguyệt lại bị chú ý bởi dấu hiệu mang thai.

Trước đó, vào đầu năm nay, giới giải trí cũng từng rộ lên tin đồn Trương Hinh Nguyệt đang mang bầu. Tuy nhiên cô chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt nên duyên nhờ sự mai mối của bố mẹ nam tài tử họ Lâm. Trương Hinh Nguyệt rất được lòng bố mẹ chồng nhờ tính cách vui vẻ, hoà nhã. Lâm Phong cầu hôn bạn gái tháng 6 năm 2019 và theo tin đồn, anh chàng "mạnh tay" chi tiền khủng để có chiếc nhẫn đính hôn có số carat kim cương là sinh nhật của bạn gái (tức 9,18 carat). Tới tháng 9, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đăng ký kết hôn nhưng không hề rình rang.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới