SAO » Chuyện làng sao

Toki Thành Thỏ (Uni5) bị cư dân mạng 'ném đá' khi trêu đùa nhiễm Covid-19

Thứ tư, 22/09/2021 22:45

Hành động đùa cợt bị nhiễm Covid-19 của nam ca sĩ Toki Thành Thỏ (Uni5) khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Toki Thành Thỏ là nam ca sĩ từng đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm Uni5. Anh chàng khiến khán giả ấn tượng không chỉ bởi giọng hát, khả năng sáng tác nhạc mà còn là ở vóc dáng với vẻ ngoài chuẩn mẫu, "cool" không kém gì sao Hàn của mình và dĩ nhiên trong mắt vô số cô gái, anh chính là nam thần trong lòng họ.

Sau thời gian rời nhóm Uni5 và rất hạn chế xuất hiện trước công chúng, mới đây, trên trang cá nhân Toki Thành Thỏ bất ngờ đăng tải hình ảnh kit test nhanh Covid-19 cho kết quả dương tính. Đính kèm bài viết, nam ca sĩ bày tỏ: "Trung ơi là thu". Điều này khiến nhiều fan vô cùng lo lắng và liên tục hỏi thăm về sức khỏe của anh.

Nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải đã test nhanh và nghi ngờ dương tính SARS-CoV-2.

Ngay sau khi cựu thành viên nhóm Uni5 đăng tải rất nhiều khán giả đã bình luận hỏi thăm sức khỏe đến anh. "Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha anh", "Anh bị sao thế này. Giữ gìn sức khỏe nha anh", "Anh giữ gìn sức khỏe nhé anh", "Cố lên chồng ơi",... mọi người lo lắng và liên tục động viên đến nam ca sĩ.

Những bình luận của khán giả dành cho cựu thành viên nhóm Uni5.

Tuy nhiên, không để khán giả lo lắng Toki Thành Thỏ bất ngờ bình luận bên dưới bài viết đây chỉ là trò đùa. Kết quả âm tính nhưng anh chàng lại lấy thỏi son để tô lên bộ test nhanh đánh lừa khán giả.

Hành động đùa cợt của nam ca sĩ khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và ném đá.

Trước sự chỉ trích của mọi người nam ca sĩ nhanh chóng đã gỡ bài viết khỏi trang cá nhân. Người hâm mộ cho rằng Toki Thành Thỏ không nên trêu đùa khán giả bằng những hình ảnh này.

Hiện Toki Thành Thỏ vẫn chưa có thêm bất cứ phản hồi gì về sự việc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới