SAO » Chuyện làng sao

Tom Brady chia sẻ ảnh hiếm bên người cũ Bridget Moynahan sau tuyên bố giải nghệ sự nghiệp thi đấu bóng bầu dục

Thứ năm, 02/02/2023 22:03

Tom Brady hồi tưởng lại khoảng thời gian đặc biệt bên những người thân thiết nhất, bao gồm cả bạn gái cũ Bridget Moynahan và con trai Jack 15 tuổi.

Mới đây, Tom Brady đã đăng tải lên Instagram một số bức ảnh được chụp trong suốt sự nghiệp của anh, bao gồm một bức ảnh hiếm hoi bên bạn gái cũ Bridget Moynahan, 51 tuổi và con trai Jack, 15 tuổi. Trong bức ảnh ngọt ngào, cư dân mạng nhìn thấy cặp đôi đang mỉm cười khi con trai của họ vòng tay ôm lấy cả hai.

Tom Brady hồi tưởng lại những khoảng thời gian đặc biệt với những người thân thiết nhất, bao gồm cả người yêu cũ Bridget Moynahan và con trai Jack 15 tuổi

Được biết, Tom và Bridget hẹn hò từ năm 2004 đến năm 2006. Bridget phát hiện ra mình có thai ngay sau khi họ chia tay, lúc đó Tom đang hẹn hò với người mẫu Gisele Bundchen.

Tom Brady và Bridget Moynahan

Tom Brady và Gisele Bündchen kết hôn vào năm 2009, có với nhau hai người con bao gồm Benjamin, 13 tuổi và Vivian, 10 tuổi. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vào tháng 10/2022.

Tom Brady và Gisele Bündchen

Trong cuốn sách năm 2018 của Gisele Bündchen, cô nói về thời điểm cặp đôi phát hiện ra rằng Bridget, người yêu cũ của Brady đang mang thai.

"Hai tháng sau mối quan hệ của chúng tôi, Tom nói với tôi rằng bạn gái cũ của anh ấy đang mang thai. Ngay ngày hôm sau, tin tức đã lan khắp nơi và tôi cảm thấy thế giới của mình bị đảo lộn”, nữ người mẫu nói.

Người đẹp Brazil nói thêm rằng việc Bridget mang thai không phải là khoảng thời gian dễ dàng đối với cô ấy. Bất chấp hoàn cảnh khó khăn, Gisele vẫn say sưa kể về con trai riêng trong cuốn sách của mình: “Anh ấy đã khiến trái tim tôi mở rộng theo những cách mà tôi không biết là có thể xảy ra.”

Bất chấp khó khăn, Gisele vẫn say sưa kể về con trai riêng trong cuốn sách của mình

Việc Brady giải nghệ diễn ra đúng một năm sau khi ngôi sao NFL (bóng bầu dục) tuyên bố anh sẽ rời khỏi môn thể thao này - trước khi đảo ngược quyết định 40 ngày sau đó và tái ký hợp đồng với Tampa Bay Buccaneers.

Tom Brady tuyên bố giải nghệ NFL

Lần này, người đàn ông 45 tuổi nói rằng việc giải nghệ của anh là vì điều tốt đẹp, kết thúc sự nghiệp kéo dài hai thập kỷ trước tiên với New England Patriots và sau đó là Bucs. Ngay sau khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ sốc nặng. Họ còn cho rằng Brady tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)