SAO » Chuyện làng sao

Tom Brady và David Beckham tận hưởng đêm tiệc vui vẻ cùng các con giữa tin đồn tình cảm của vợ cũ Gisele với Joaquim Valente

Thứ bảy, 28/01/2023 20:14

Tom Brady và David Beckham đã có một đêm vui vẻ bên các cô con gái nhỏ của họ.

Mới đây, tiền vệ của Tampa Bay Buccaneers trông rất phấn khích khi cùng cựu cầu thủ bóng đá tụ tập tại tiệm bánh pizza Miami Slice. Cả hai ông bố đang tạo dáng cùng con gái của họ. Cô con gái 11 tuổi Harper của Beckham đứng trước mặt người cha nổi tiếng, trong khi cô bé Vivian 10 tuổi ngồi trong lòng Brady. Dưới bức ảnh, David viết thêm chú thích “đêm gia đình” và một biểu tượng cảm xúc trái tim màu trắng.

Tom Brady và David Beckham đã có một đêm vui vẻ bên các cô con gái nhỏ của họ

Con trai của Beckham, Cruz cũng có mặt trong bữa tiệc đơn giản này. Cruz tự vào bếp của nhà hàng, chuẩn bị bánh pizza và thêm phô mai lên bánh trước khi cho vào lò nướng.

Về phần Brady, anh có chung con gái Vivian và con trai Benjamin với vợ cũ Gisele Bündchen. Cặp đôi kết hôn vào năm 2009 và tuyên bố ly hôn vào tháng 10/2022, kết thúc 13 năm chung sống. Anh cũng là cha của cậu con trai 15 tuổi John “Jack” Edward, người mà anh có chung với người yêu cũ Bridget Moynahan.

Siêu mẫu Gisele Bündchen và Tom Brady thời còn mặn nồng

Bức ảnh chụp với các con của cả hai

Hiện, Gisele đang là tâm điểm của những tin đồn lãng mạn với huấn luyện viên jiu-jitsu - Joaquim Valente, sau nhiều chuyến đi đến Costa Rica cùng nhau. Một nguồn tin gần đây đã nói với People rằng "Gisele yêu mến, tin tưởng Joaquim và đã dành nhiều thời gian cho anh ấy" nhưng bộ đôi này không thuộc "kịch bản hẹn hò truyền thống". Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho hay Gisele đang trung vào con cái, sức khỏe và công việc của cô ấy.

Gisele vướng tin đồn hẹn hò với Joaquim Valente. Tuy nhiên cả hai đã phủ nhận chuyện tình cảm

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)