SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise bất ngờ xuất hiện cùng người phụ nữ lạ tại buổi hòa nhạc của Adele, bí mật danh tính khiến người hâm mộ tò mò

Chủ nhật, 03/07/2022 07:15

Tom Cruise tham gia buổi hòa nhạc Adele tại London cùng với nhiều người nổi tiếng khác. Trong bộ quần áo giản dị, anh vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ trẻ trung của mình. Tuy nhiên, fan hâm mộ bắt gặp nam diễn viên đi cùng cô gái bí ẩn khiến dân mạng bất ngờ lẫn tò mò danh tính của cô.

Ngày 1/7, Tom Cruise xuất hiện tại buổi hòa nhạc Adele ở London khoe vóc dáng vạm vỡ của mình trong set đồ đen vừa vặn, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác da lộn sang trọng. Anh mặc một chiếc quần jean sẫm màu để hoàn thiện vẻ ngoài giản dị nhưng không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Tom Cruise lựa chọn trang phục giản dị tại buổi hòa nhạc Adele

Anh trông khá bảnh bao, mạnh mẽ trong set đồ đen

Tom Cruise bị bắt gặp tham dự cùng một cô gái lạ sau khi anh chia tay bạn gái Hayley Atwell vào đầu tháng. Người phụ nữ mặc một chiếc áo nịt màu hồng baby và một chiếc quần ống loe kiến người hâm mộ tò mò về nhân vật bí ẩn này.

Người phụ nữ lạ mặt đi cùng với Tom Cruise

Cô lựa chọn quần áo giản dị sánh đôi với nam diễn viên

Cả hai vui vẻ chào hỏi mọi người tại buổi hòa nhạc

Được biết, Tom Cruise chia tay Hayley Atwell chỉ vài tuần sau khi bạn gái đến chúc mừng anh tại buổi ra mắt phim Top Gun: Maverick ở Anh. Theo The Sun, đây là lần thứ hai họ chia tay và chọn cách làm bạn.

Nguồn tin cho biết thêm, những rắc rối xung quanh họ gặp phải sau khi hẹn hò là lý do lớn dẫn đến việc chia tay. Tuy nhiên, cả hai đều dành tình cảm thật cho đối phương chứ không hề dựa vào đó để quảng cáo cho phim.

Tom Cruise dần đi vào đám đông cùng fan hâm mộ chụp ảnh. Anh vui vẻ dành tặng họ một cái ôm ấm áp. Anh dành nhiều thời gian giao lưu với người hâm mộ tại buổi hòa nhạc của Adele.

Tom Cruise chụp ảnh chung cùng người hâm mộ

Tom Cruise cũng hào hứng khi giao lưu với fan nhà

Không chỉ chụp ảnh, Tom Cruise cũng gửi đến fan cái ôm ấm áp

Trước hôm đó một ngày, nam diễn viên Tom Cruise cùng khán giả giúp Adele hát bản ballad. Nữ ca sĩ 34 tuổi xúc động khi bắt đầu bài hát Hello, dừng lại ở câu đầu tiên để nói với người hâm mộ: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây.” Cô diện chiếc váy hai dây cổ màu đen với dây thắt lưng vàng trông cô rất ma mị và quyến rũ.

Adele lựa chọn ca khúc xúc động "Hello" trong buổi trình diễn của mình

Cô rất vui khi mọi người có mặt tại đây

Sau bài hát đầu tiên, cô ấy thừa nhận: “Bản thân tôi đang cảm thấy mệt mỏi.” Tiếp đó ba bài, cô ấy nói thêm: "Chúa ơi, tôi đã trở về nhà."

Sự kiện có một đội hình toàn nữ do Adele phụ trách, bao gồm cả Gabrielle và Self Esteem và ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves. Gabrielle nói: “Thật vinh dự khi được đứng trên sân khấu cùng Adele. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới Adele vì đã cho phép tôi ở đây tối nay - bởi vì không có cô ấy, tôi sẽ buồn chán khi ở nhà của mình”.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới