SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise bị chỉ trích vì chăm lo cho 'con gái màn ảnh' hết lòng, nhưng con gái ruột lại vô tâm không đoái hoài

Thứ năm, 06/06/2024 09:29

Nam tài tử Tom Cruise đã tặng Dakota Fanning đôi giày vào mỗi dịp sinh nhật kể từ khi bộ phim ăn khách "War Of The Worlds" ra mắt năm 2005.

Dakota Fanning và Tom Cruise từng là cha con trên phim trường "War of the Worlds" – Thế giới đại chiến (2005). Một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình của Oprah, Tom Cruise cho biết: "Tôi cảm thấy mình chỉ muốn bảo vệ cô bé". Về phía Dakota Fanning, khi nói về Cruise, cô bày tỏ rằng mình giống như một phụ tá tuyệt vời của nam diễn viên.

Tom Cruise có mối quan hệ thân thiết với Dakota Fanning sau khi hợp tác trong bộ phim "War of the Worlds"

Nam tài tử từng chia sẻ với Oprah: "Lần đầu tiên tôi gặp Fanning trên phim trường War of the Worlds, cô bé khoảng 10 hoặc 11 tuổi, cô bé vô cùng tươi sáng. Bạn biết không, tôi đã nói với cô bé rằng cháu là một nữ diễn viên tuyệt vời. Nếu cháu cần bất cứ điều gì thì chú luôn ở đây để giúp đỡ cháu".

Trong bộ phim, Tom và Dakota vào vai hai cha con cố gắng sống sót sau cuộc xâm lược thảm khốc của người ngoài hành tinh vào Trái đất

Xuất hiện trên The Kelly Clarkson Show tuần này, nữ diễn viên Dakota Fanning đã có thêm nhiều chia sẻ về mối quan hệ với Tom Cruise. Dakota cho biết năm nào Tom Cruise cũng tặng giày cho mình kể từ sau sinh nhật lần thứ 11 của cô.

"Tôi bước sang tuổi 11 trong War Of The Worlds, khi chúng tôi làm việc cùng nhau và ông ấy đã tặng tôi chiếc điện thoại di động đầu tiên vào ngày sinh nhật đó. Đó là một chiếc Motorola Razr", cô nhớ lại.

Dakota tiết lộ thêm về mối quan hệ với Tom Cruise trên The Kelly Clarkson Show tuần này.

Dakota chia sẻ thêm: "Ông ấy luôn gửi cho tôi những điều tương tự hàng năm, sau chiếc điện thoại di động. Tôi rất thích giày khi còn nhỏ và tôi bắt đầu có thể mang vừa những đôi giày thực sự nhỏ dành cho người lớn khi tham gia buổi họp báo War Of The Worlds nên tôi rất hào hứng với chúng. Và thế là từ ngày sinh nhật đó trở đi ông ấy luôn gửi giày cho tôi".

Khoảng cách tuổi tác giữa Tom Cruise và Dakota Fanning hầu như không hề ảnh hưởng đến tình bạn của họ. Thậm chí, Tom Cruise luôn đối xử với Dakota bằng sự tôn trọng giống như cách cư xử anh dành cho những bạn diễn cùng tuổi. Thế nhưng, đáng nói là nhiều dân mạng chỉ trích Tom Cruise với người ngoài rất chu đáo, nhưng lại bỏ rơi con gái ruột không quan tâm.

Dù được mẹ yêu thương hết lòng nhưng Suri lại thiếu đi tình yêu thương của bố. Tài tử xa lánh mẹ con Katie Holmes và Suri do họ không chịu gia nhập giáo phái Scientology. Quá trình trưởng thành của Suri hoàn toàn vắng bóng vai trò người cha. Tài tử chỉ chu cấp tiền nuôi chứ hoàn toàn không liên lạc hay duy trì, vun đắp tình cảm với con gái.

Mặc dù Suri là con gái ruột nhưng Tom Cruise suốt 12 năm qua không hề gặp gỡ hay liên lạc

Trước đó có nguồn tin tiết lộ vào tháng 5 Suri có tham gia một vở kịch và tên cô bé trong danh sách diễn viên được ghi là Suri Noelle. Điều này đồng nghĩa với việc Suri đã bỏ họ của bố và lấy tên đệm của mẹ thay vào. Hiện không biết đây là nghệ danh lúc biểu diễn của Suri hay vì muốn không liên quan đến ông bố vô tâm mà Suri mới thay đổi như vậy.

Quá trình trưởng thành của Suri hoàn toàn vắng bóng vai trò người cha

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới