SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise bị vợ bỏ vì có quan hệ đồng tính?

Thứ hai, 02/07/2012 21:19

(Ngoisao.vn) - Càng ngày càng nảy sinh nhiều tin đồn gây bất lợi đến hình ảnh của tài tử điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới này!

Ngày 29/06 mới đây giống như một dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân êm đềm 6 năm giữa cặp đôi vàng Tom Cruise - Katie Holmes khi Katie lạnh lùng đưa đơn li dị mà không để chồng có bất cứ cơ hội sửa sai nào. Ngoài lý do "không thể hòa hợp" mà cô đưa ra thì còn vô vàn nguyên nhân xung quanh sự chia tay bất ngờ này.

Nếu theo dõi cặp đôi này từ trước thì người hâm mộ đều nhận ra rằng, thời gian gần đây rất ít khi cánh báo chí có cơ hội bắt gặp cặp đôi này đi chung. Ngay cả buổi ra mắt bộ phim "Rock of Ages" của Tom, Katie cũng không có mặt. Vậy mà trên báo chí Tom vẫn thường xuyên thổ lộ tình yêu mặn nồng với vợ. 

Theo một nguồn tin thân cận từ Katie, nữ diễn viên 33 tuổi đã chìm trong đau khổ trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm qua: "Cô ấy khổ sở đến tột cùng vì Tom hàng tháng trời qua, nếu không muốn nói là hàng năm”, nguồn tin chia sẻ trên Gulfnews. Một người bạn của Katie cho biết: “Katie thường xuyên tránh mặt chồng. Còn nếu gặp nhau, họ cãi nhau suốt”.

Chính tại ngày đưa đơn li dị, Katie vẫn đang đeo nhẫn cưới

Gần đây, đã có rất nhiều tin tức như một minh chứng cho việc Katie phải chịu đựng một cuộc hôn nhân đau khổ suốt 5 năm qua. Từ việc cô thường xuyên bị chồng giám sát, luôn có những người lạ mặt theo dõi nhất cử nhất động, đến chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào chồng, không được tự ý quyết định bất cứ vấn đề cá nhân nào.

Nhưng đau khổ hơn hết là rất nhiều lần Katie phải chịu đựng những tin đồn về giới tính của chồng, rằng anh thường xuyên có những mối quan hệ đồng tính bên ngoài. Nếu quả thật như vậy thì đây là nỗi đau nhất mà bất cứ người vợ nào phải gánh chịu!

Thực hư sự việc thế nào thì không ai có thể xác minh được cho đến khi Katie chính thức lên tiếng, nhưng những tin đồn là có thật và sự tan vỡ chóng vánh của cặp đôi vàng cũng đang là sự thật. Kể từ sau ngày 29/06, Katie vẫn chưa xuất hiện trước công chúng bất cứ một lần nào, tuy nhiên theo Howard Bragman, quản lý kỳ cựu của nhiều ngôi sao Hollywood cho rằng: “Katie sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ việc này tạo ra một bước ngoặt. Cô ấy sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp. Katie xinh đẹp, tài năng, có xuất phát điểm tốt. Cô ấy còn là người mẹ mạnh mẽ. Tôi trân trọng Katie nhất vì điều đó”.

Một nguồn tin cho biết Katie đã chuyển ra ngoài nhiều tuần trước khi li dị

Hi vọng là cả Katie và Tom sẽ nhanh chóng vượt qua được sự việc này, và 2 người sẽ tìm được tiếng nói chung trong việc quyết định xem ai là người phù hợp nhất trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc bé Suri mà không gây ra bất cứ tổn thương nào cho nhau thêm nữa.

 

- "Cặp đôi vàng" Tom Cruise và Katie đột ngột chia tay sau 5 năm hạnh phúc

- Sau li dị: Katie Holmes chỉ muốn giữ Suri và tủ quần áo hơn 3 triệu USD

- Những "con sâu bỏ rầu nồi canh" trong cuộc hôn nhân của Tom Cruise - Katie Holmes

- Điểm mặt 4 mỹ nhân trong cuộc đời tài tử điện ảnh Tom Cruise

- Tom Cruise yếu thế hơn trong việc giành quyền nuôi con

- Tom Cruise lần đầu "lộ diện" sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn - 32 khoảnh khắc "đẹp như mơ" của cặp đôi Tom - Kat - Tom Cruise từng cử người theo dõi vợ trong nhiều tuần?

- Katie Holmes bị cáo buộc âm mưu ly hôn chồng

- Tom Cruise lập kế hoạch gửi Suri học trường... ngoài biển

 

Mắt Đen - (TH)