SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise bỏ bê con gái vì giáo hội Scientology?

Thứ năm, 27/09/2012 12:05

(Ngoisao.vn) - Việc Tom bỏ bê Suri trong thời gian gần đây khiến nhiều người cho rằng, giáo hội Scientology đã can thiệp vào việc gặp gỡ giữa hai cha con.

Được biết, Tom Cruise đã không gặp gỡ con gái trong vòng 7 tuần, anh cũng không có mặt trong buổi học đầu tiên của Suri và điều này lại làm nhiều người nghi ngờ rằng, giáo hội Scientology đã ngăn cản việc gặp gỡ giữa cha con Tom.

Tom phủ định việc mình bỏ bê con gái là vì sự cấm đoán của giáo hội Scientology.

Tuy nhiên, Tom một mực phản đối thông tin này. Anh cho rằng, việc anh không thể gặp gỡ con gái là vì quá bận rộn với công việc chứ không có bất kỳ sự can thiệp nào của tôn giáo ở đây cả. Biên kịch Christopher McQuarrie cũng khẳng định: Tom vẫn quan tâm đến con gái, tất cả các cuộc họp giữa ông và Tom đều bị gián đoạn bởi các cuộc gọi của Tom cho Suri.

Hiện tại Tom đang bận rộn với lịch quay phim ở London.

Sau khi ly hôn, Tom đã không nhận được quyền nuôi con gái, tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên đến thăm và đưa Suri đi chơi. Nhưng thời gian gần đây, theo như Tom tiết lộ thì hai cha con chủ yếu chỉ liên lạc qua điện thoại. Hiện tại, ngôi sao này đang bận rộn cho lịch quay phim “All You Need Is Kill”London.

Trước đây, Tom Cruise thường xuyên đến thăm và đưa con gái đi chơi.

Suri đang có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ.

Sandy - (Theo DM)