SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise cấm vợ cũ Nicole Kidman tham dự đám cưới con trai nuôi vì giáo phái Scientology

Thứ năm, 28/03/2019 13:40

Tài tử 56 tuổi không chào đón Nicole Kidman trong đám cưới con trai 24 tuổi sắp diễn ra. Điều này được cho là vì đạo luật của giáo phái Scientology mà anh đang theo.

Theo Daily Mail, con trai tài tử Tom Cruise, Conner Cruise sắp tổ chức đám cưới cùng bạn gái người Ý Silvia. Cũng như cặp bố con nhà Cruise, Silvia là thành viên của giáo phái bí ẩn, còn được mệnh danh "Công chúa Scientology". Cô cùng gia đình chuyển từ Ý đến Florida (Mỹ) để tiện cho các hoạt động trong giáo phái.

Từ các báo cáo, tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" rất hài lòng với con dâu tương lai, cũng như vui vì con trai lập gia đình cùng một thành viên trong giáo phái.

Conner Cruise nghe theo lời cha tuyệt đối.

Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, Tom Cruise không có dự định mời vợ cũ Nicole Kidman đến dự hôn lễ của con trai, theo đạo luật của giáo phái Scientology (tổ chức tôn giáo có giáo lý và cách hành đạo liên quan đến thuyết xuyên hồn của L. Ron Hubbard, thiết lập vào năm 1952).

Nguồn tin trên Radar Online cho hay, đạo luật của Scientology đã liệt Nicole Kidman vào "danh sách đen" sau khi cô ly hôn với Tom Cruise. Dĩ nhiên, một người sùng đạo như siêu sao 56 tuổi sẽ không đi ngược lại với mong muốn của giáo phái, chưa kể bản thân anh cũng không muốn sự xuất hiện của vợ cũ.

Nicole Kidman bị Tom Cruise bỏ rơi khi kết thúc cuộc hôn nhân.

Conner Cruise trung thành với giáo hội Scientology giống cha. Anh tuyên bố sẽ không bao giờ làm trái ý cha, trong đó có cả việc không mời mẹ nuôi dự đám cưới. Hiện, những người trong cuộc chưa đưa ra phát ngôn nào về vấn đề này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới