SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise cầu hôn Elsina Khayrova và đang chuẩn bị tổ chức đám cưới xa hoa trị giá hơn 246 tỷ nhưng bị bạn gái người mẫu bỏ rơi?

Thứ sáu, 08/03/2024 11:20

Tài tử Tom Cruise, được cho là cầu hôn cựu người mẫu Elsina Khayrova, 36 tuổi, sau thời gian ngắn hẹn hò.

Tom Cruise đã công khai mối tình lãng mạn của mình với Elsina Khayrova một người Nga trong một bữa tiệc ở Quảng trường Grosvenor ở London vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Tom Cruise và Elsina Khayrova.

Theo một số nguồn tin cho biết họ đã hẹn hò 1 thời gian. Elsina Khayrova mới ly dị chồng doanh nhân người Nga Dmitry Tsetkov và đã có con riêng. Xét về độ nổi tiếng, cô thua xa tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi", Instagram cũng chỉ có hơn 12 nghìn người theo dõi nhưng ngập những bức ảnh nóng bỏng và sang chảnh.

Nam tài tử gần đây đã ngỏ lời cầu hôn Elsina và đang chuẩn bị tổ chức một đám cưới xa hoa trị giá 10 triệu USD (hơn 246 tỷ đồng) thì bị cựu người mẫu 36 tuổi bỏ rơi.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Tom Cruise đã gặp con của bạn gái và anh cảm thấy Elsina có vẻ rất phù hợp với mình. Nhưng điều đó là quá sớm đối với cựu người mẫu. “Tom yêu Elsina và khi yêu, anh ấy tiến rất nhanh. Anh ấy hỏi cưới cô ấy. Elsina bị sốc và choáng ngợp nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận lời cầu hôn của Tom. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, cô bắt đầu suy nghĩ lại khi thấy anh sốt sắng lên kế hoạch cho đám cưới của họ. Anh ấy bị ám ảnh bởi việc phải làm chính xác mọi chi tiết, như những bông hoa và màu sắc yêu thích của Elsina, những món ăn yêu thích của cô ấy - thậm chí cả chiếc váy cưới và tuần trăng mật của cô ấy”.

Elsina ban đầu đồng ý với lời cầu hôn của Tom Cruise nhưng lại cảm thấy bối rối trước sự "vồ vập" vội vàng của anh. Nguồn tin giải thích: “Cô ấy bắt đầu đặt câu hỏi tại sao Tom lại vội vàng kết hôn như vậy. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Cô ấy đã sợ hãi và rồi quyết định chấm dứt mối quan hệ".

Giờ đây Tom Cruise tuyệt vọng quyết tâm theo đuổi lại bạn gái dù bị cô từ chối. Nguồn tin cho biết: “Anh ấy đã gửi hoa và đồ trang sức cho bạn gái mới, nhưng Elsina nói rằng cô ấy cần thời gian để suy nghĩ". Nguồn tin cho biết cựu người mẫu là mẹ của 2 con và đã ly hôn khó có thể thay đổi quyết định, và có vẻ như đối với cô ấy, mọi chuyện đã kết thúc.

Sau ba lần ly hôn, Tom Cruise nghĩ cuối cùng anh đã tìm thấy "chân ái" của mình. Nguồn tin cho biết: “Anh ấy yêu cô ấy rất nhiều và chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ. Họ biết mọi thứ về nhau. Cô ấy biết tất cả về quá khứ của anh ấy, và anh ấy rất thích tìm hiểu mọi thứ có thể về cô ấy”.

Bộ đôi này được cho là đã gặp nhau thông qua những người bạn chung trong giới thượng lưu ở London và dành phần lớn thời gian bên nhau ở Anh. Tom Cruise sở hữu một căn hộ penthouse sáu phòng ngủ ở London, trong khi Elsina - người trước đây đã kết hôn với một ông trùm kim cương người Nga và là con gái của một chính trị gia người Nga. Chính vì vậy cựu người mẫu được cho là đang sở hữu loạt nhà ở London cũng như Dubai và Síp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới