SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise chia tay bạn gái kém 25 tuổi chỉ vài ngày sau khi gặp con cô ấy

Thứ năm, 22/02/2024 09:41

Theo Dailymail, Tom Cruise được cho là đã chia tay bạn gái người Nga Elsina Khayrova sau hai tháng hẹn hò.

Tom Cruise và Elsina Khayrova, vợ cũ của nhà tài phiệt Dimitry Tsvetkov, lần đầu bị bắt gặp thân mật hồi tháng 12 năm ngoái trong một bữa tiệc ở Mayfair. Hiện có thông tin cho rằng họ đã chia tay chỉ vài ngày sau khi anh gặp các con của cô mà không rõ lý do là gì.

Tom Cruise chia tay bạn gái kém 25 tuổi chỉ vài ngày sau khi gặp con cô ấy

Một người trong cuộc cho biết cả hai không hề cãi nhau mà chia tay một cách tự nhiên và muốn tiếp tục làm bạn. Ngoài ra, cặp đôi hiện sống trong cùng một tòa nhà chung cư và có thể tình cờ gặp nhau trong thang máy. “Sẽ thật khó để kết thúc mọi chuyện một cách tồi tệ nếu họ va vào nhau trong thang máy”, một nguồn tin nói với The Sun.

Được biết, Elsina Khayrova là con gái của Rinat Khayrova, một chính trị gia hàng đầu của Nga với khối tài sản ước tính khoảng 5 tỷ bảng Anh (hơn 155 nghìn tỷ đồng). Cô có hai người con từ cuộc hôn nhân trước với nhà tài phiệt và nhà buôn kim cương người Nga, Dimitry Tsvetkov.

Sau khi chồng cũ biết cả hai hẹn hò, anh đã nhắc nhở nam diễn viên Top Gun rằng hãy cẩn thận với ví tiền vì Elsina tiêu rất hoang phí. Chỉ riêng mua quần áo cho Elsina đã tốn 10 triệu bảng (hơn 310 tỷ đồng) và phải mất hơn 2 triệu bảng (hơn 62 tỷ đồng) cho túi xách. Ngoài ra, họ vướng vào cuộc chiến ly hôn gay gắt suốt 3 năm và Elsina cuối cùng đã lấy đi 150 triệu bảng Anh (hơn 4 nghìn tỷ đồng).

Xét về nguồn lực tài chính, Tom Cruise thua xa chồng cũ Elsina. Dimitry Tsvetkov với tài sản ròng 45,4 tỷ USD (hơn 1113 nghìn tỷ đồng), trong khi tài sản ròng của nam diễn viên xấp xỉ 4,5 tỷ USD (hơn 110 nghìn tỷ đồng).

Tom đã phải tốn rất nhiều công sức để theo đuổi người phụ nữ, chẳng hạn như thuê một nhà hàng cao cấp ở tầng một để ăn tối với Elsina, gọi tôm hùm và sushi với giá đắt đỏ. Hiện tại, về phía cả hai vẫn chưa phản hồi về thông tin này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới