SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise chia tay 'bạn gái tin đồn' kém 20 tuổi

Chủ nhật, 26/09/2021 09:36

Nam diễn viên Tom Cruise đã chia tay đồng nghiệp kém 20 tuổi Hayley Atwell sau khi hai người hoàn tất quá trình quay phần 7 của bộ phim ăn khách "Nhiệm vụ bất khả thi".

Nam diễn viên 59 tuổi Tom Cruise và bạn diễn cùng trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 7 - Hayley Atwell, 39 tuổi đã nói lời chia tay nhau sau khi bộ phim của họ đóng máy.

Tài tử Tom Cruise và "bạn gái tin đồn" Hayley Atwell.

Theo The Sun, Tom Cruise và Hayley Atwel vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp nắm tay nhau trong một sự kiện ở London (Anh). Nguồn tin thân cận cho biết cặp sao Tom Cruise và Hayley Atwell được cho là có mối quan hệ tình cảm bí mật từ cuối năm 2020 sau thời gian làm việc cùng nhau trên phim trường. Dù vậy, phía cả hai cũng chưa lên tiếng xác nhận về thông tin trên. Tuy nhiên giờ đây, khi bộ phim đóng máy thì mối tình của cặp đôi cũng khép lại.

Trước đó, Tom Cruise và Hayley Atwell đã có nhiều quãng thời gian ở Anh trong những tháng qua để quay phần 7 của "Nhiệm vụ bất khả thi". Hồi tháng 7, cặp đôi trông rất vui vẻ khi tới xem một trận tennis trong khuôn khổ giải Wimbledon diễn ra ở Anh.

Tom Cruise đã kết hôn tổng cộng ba lần: lần đầu tiên với nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Mimi Rogers từ năm 1987 đến năm 1990, sau đó là nữ diễn viên Nicole Kidman và vào năm 2006, anh kết hôn với nữ diễn viên Katie Holmes. Với Kidman, anh có hai người con - Isabella, 27 tuổi và Connor, 25 tuổi - và với Holmes, anh có một cô con gái tên là Suri, 14 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới