SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise 'cực kỳ muốn theo đuổi' Shakira, đã gửi tặng hoa cho nữ ca sĩ

Thứ tư, 10/05/2023 15:31

Gần đây, Tom Cruise và Shakira đã cùng xuất hiện tại giải đua ô tô Công thức 1 tổ chức ở Miami, Mỹ. Theo nguồn tin, nam tài tử đang muốn theo đuổi Shakira.

Vào dịp cuối tuần qua, tài tử Tom Cruise (60 tuổi) và nữ ca sĩ Shakira (46 tuổi) đã cùng có mặt tại giải đua ô tô Công thức 1 tổ chức ở Miami, Mỹ. Hai ngôi sao thể hiện sự vui vẻ, phấn khích khi cùng song hành, họ liên tục cười rạng rỡ và tỏ ra rất thoải mái trước ống kính phóng viên. Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với Page Six rằng nam diễn viên cực kỳ muốn theo đuổi Shakira vì giữa họ có sự kết nối với nhau.

Tom Cruise muốn theo đuổi Shakira

Được biết, hiện tại, Shakira đã chuyển tới định cư cùng hai con nhỏ ở Miami, Mỹ. Cô muốn rời xa Tây Ban Nha để quên đi câu chuyện tình cảm đổ vỡ với bạn trai cũ từng gắn bó suốt hơn một thập kỷ - cựu cầu thủ Gerard Pique. Nguyên nhân được cho là do Gerard Pique ngoại tình.

Shakira chia tay người tình lâu năm Gerard Piqué vào tháng 6 năm ngoái

Còn đối với Tom Cruise, nam tài tử hiện tại vẫn độc thân sau khi ly hôn với Katie Holmes. Chính vì thế, Shakira và Tom có thể đến với nhau mà không có bất kì rào cản nào. “Shakira cần một chiếc gối mềm để tựa vào, và đó có thể là Tom,” nguồn tin cho biết.

Nguồn tin cũng nói rằng tài tử Tom Cruise si mê nữ ca sĩ Shakira và đã gửi hoa tặng cô sau khi đi cùng nhau ở giải đua xe Công thức 1 tại Miami cuối tuần qua. Hơn thế nữa, cả hai còn được nhìn thấy đang trò chuyện trong một dãy phòng khách sạn riêng. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đang bàn tán rôm rả về điều này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)