SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise đã hơn 1 năm không gặp con gái?

Thứ tư, 08/04/2015 09:53

Tom Cruise đang bị nghi vấn đã hơn 1 năm không gặp con gái. Không có thời gian cho con ruột, Tom Cruise lại bị bắt gặp đi vui chơi cùng con trai nuôi của mình.

Tom Cruise đang bị chê trách vì đã hơn 1 năm không hề thăm hỏi con gái Suri. Tuy nhiên, đại diện của Tom hoàn toàn phủ nhận tin đồn này, họ cho biết anh có gặp cô con gái 8 tuổi, chỉ là dư luận không hề biết tới.

Tom Cruise đang bị nghi vấn đã hơn 1 năm không hề gặp con gái Suri

Trong vài tháng qua, Tom đang quay phần 5 bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi" tại London, nhưng nguồn tin cho biết anh không hề gặp Suri lần nào trong suốt 2 tuần được nghỉ sau khi kết thúc phim.

Hình ảnh hạnh phúc trước đây của Tom Cruise cùng vợ cũ Katie Holmes và con gái Suri

Hiện tại, nam tài tử đang ở Atlanta trong 90 ngày làm việc cho Mena. Không có thời gian cho con gái ruột, nhưng Tom lại có thời gian cho con trai nuôi của mình là Connor trong Lễ Phục Sinh. Anh đã bị bắt gặp đi xem bóng rổ cùng con nuôi tại Florida vào chủ nhật vừa qua (5/4).

Tom bị bắt gặp dành thời gian đi xem bóng rổ cùng con nuôi

Tháng trước, trang InTouch Weekly còn đưa ra con số cụ thể, Tom đã không gặp Suri trong 540 ngày. Dù sự thực thế nào, không thể phủ nhận rằng, ngay từ khi ly dị Katie Holmes vào năm 2012, Tom cũng đã ít dành thời gian thăm nom con gái của mình.

Ngay từ khi ly dị, Tom đã ít dành thời gian thăm nom con gái

Không có thời gian gặp con gái, nam tài tử vẫn có nhiều thời gian vui chơi, thư giãn

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)