SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến mặt biến dạng

Thứ ba, 16/02/2016 10:51

Xuất hiện tại Liên hoan phim BAFTA, nam tài tử Tom Cruise ngay lập tức dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khô cứng, sưng tấy.

Nam tài tử Tom Cruise là nhân vật công bố những người chiến thắng ở hạng mục phim hay nhất tại Liên hoan phim BAFTA (Liên hoan phim của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc). Dù bộ phim 'The Revenant' xứng đáng nhận được giải thưởng danh giá này thì có vẻ như sự xuất hiện của Tom Cruise mới khiến người ta phải bàn tán.

Cận cảnh gương mặt được cho là sưng tấy và khô cứng của Tom Cruise tại Liên hoan phim BAFTA 2016

Tom Cruise tại BAFTA 2016 ở tuổi 53 và Tom Cruise ở tuổi 35 vào năm 1998

Nam diễn viên 53 tuổi bị người hâm mộ cáo buộc đã phẫu thuật thẩm mỹ và điều đó khiến các bộ phận trên gương mặt của anh trở nên sưng tấy cũng như khô cứng. Nhiều người đã tỏ ra thật sự thất vọng khi chứng kiến gương mặt của tài tử hào hoa, phong nhã thủa nào đã không còn mịn màng, căng tràn nhựa sống. Thậm chí, phát thanh viên nổi tiếng Muriel Gray còn cho rằng Tom Cruise đã tự hủy hoại gương mặt đáng yêu thủa nào của mình.

Tom Cruise khá bảnh bao trong bộ đồ đen của Dolce & Gabbana khi bước trên thảm đỏ BAFTA 2016

Tom Cruise chụp ảnh cùng Leonardo DiCaprio và Alejandro González Iñárritu

Tom Cruise vào năm 2012 khi lần đầu dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Tom Cruise trong lễ ra mắt phim 'The Last Samurai' vào năm 2003

Leonardo DiCaprio và Alejandro González Iñárritu là những người lên sân khấu nhận giải phim xuất sắc nhất của BAFTA 2016 sau khi cũng đã lần lượt nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim này. Vào năm 2012, Tom Cruise đã được tạp chí Playboy phỏng vấn về việc có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Ở thời điểm đó anh đã phủ nhận thông tin này và nói rắng: 'Không, tôi không bao giờ làm điều đó'.

Click xem thêm: Vợ đại gia nhận thua khi biết chồng cặp kè với Hồ Ngọc Hà ở Thái Lan

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)