SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise đòi bồi thường 50 triệu đô vì bài báo vu khống bỏ rơi con gái

Thứ năm, 25/10/2012 09:25

(Ngoisao.vn) - Nam tài tử đã đệ đơn kiện lên tòa án Los Angeles, đòi tạp chí Life & Style bồi thường cho mình 50 triệu đô vì những thông tin sai lệch mà tạp chí này đã đưa.

Theo đó, Tom Cruise sẽ đòi tạp chí này bồi thường cho mình số tiền 50 triệu đô cho tội phỉ báng danh dự. Được biết trước đó, tạp chí Life & Style đã cho đăng tải nhiều bài viết với thông tin Tom Cruise chỉ mải mê công việc và không hề ngó ngàng gì đến con gái.

Tom Cruise luôn yêu thương và chăm sóc con gái. Vì thế, những gì Life & Style viết là hoàn toàn sai sự thật

Luật sư riêng của Tom – ông Bert Fields - cho biết, đây là những thông tin vu khống, phỉ báng danh dự của Tom Cruise và chúng hoàn toàn không đúng sự thật. “Tom là một người cha tốt, anh ấy luôn chăm sóc và yêu thương Suri hết mực. Suri là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy” – Luật sư Fields nói thêm.

Tom sẽ đòi bồi thường 50 triệu đô cho tội phỉ báng danh dự

Bài báo với hình ảnh Suri đầm đìa nước mắt vì bị bố bỏ rơi được Life & Style “giật tít” rất “kêu” đã ảnh hưởng rất lớn đến danh dự và sự nghiệp của Tom. Không những thế, nó còn xúc phạm đến tình phụ tử thiêng liêng giữa Tom và con gái.

Dù ly hôn nhưng Tom vẫn dành cho con gái những gì yêu thương nhất

Một nguồn tin cho biết, lúc đầu Tom Cruise không muốn khởi kiện, nhưng sự việc này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nam tài tử và việc kiện tụng là điều tất nhiên. Bởi Tom không muốn những bài báo “lá cải” này xuất hiện thêm lần nữa.

Tom Cruise sẽ khởi kiện Life & Style vì tội vu khống

Sau khi Tom Cruise và Katie Holmes chia tay nhau, cuộc sống riêng của họ luôn là đề tài để báo chí mổ xẻ. Luật sư của Tom cũng cho biết, nếu Tom thắng kiện, toàn bộ số tiền này sẽ được Tom dành cho việc làm từ thiện.

Sâu Róm - (Theo DM)