SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise đứng đầu danh sách sao Hollywood được trả lương 'khủng'

Thứ năm, 21/07/2022 11:10

Tài tử Tom Cruise là người dẫn đầu danh sách diễn viên được trả lương (bao gồm thù lao và cổ tức) cao nhất Hollywood.

Theo danh sách được công bố mức lương của các ngôi sao Hollywood đóng phim mới đã được tiết lộ. Trong đó lương của tài tử phim "Phi công siêu đẳng Maverick" Tom Cruise đứng đầu danh sách với khoảng 100 triệu USD (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng).

Nam tài tử Tom Cruise.

Dù vướng ồn ào tát đồng nghiệp trong lễ trao giải Oscar lần thứ 94, nhưng nam tài tử Will Smith vẫn bỏ túi khoảng 35 triệu USD (hơn 819 tỷ đồng) cho phim "Emancipation" - bộ phim ra mắt 2023.

Đứng ở vị trí thứ ba và thứ 4 của danh sách lần lượt là nam tài tử Leonardo DiCaprio và Brad Pitt được trả lương 30 triệu USD (hơn 702 tỷ đồng) với hai bom tấn "Killers of the Flower Moon" và "Formula One".

Margot Robbie trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong danh sách mới với 12,5 triệu USD (hơn 292 tỷ đồng) cho vai diễn trong "Barbie", nhưng chỉ đứng thứ 18 trong danh sách chung.

Vị trí kế tiếp là Ryan Gosling, người đóng chung trong "Barbie", cùng mức lương 12,5 triệu USD như Robbie. Millie Bobby Brown là nữ diễn viên được trả lương cao thứ ba trong danh sách với mức lương 10 triệu USD cho "EloLa Holmes 2".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới