SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise gây phẫn nộ khi xuất hiện thân thiết bên con nuôi trong khi 'cạch mặt' con gái ruột Suri

Thứ hai, 14/10/2019 08:54

Nam diễn viên Tom Cruise khiến nhiều người cảm thấy khó chịu với cách đối xử khác biệt của anh đối với con nuôi và con ruột.

Mới đây, Tom Cruise bị bắt gặp cùng con trai nuôi Connor xuất hiện ở thủ đô London, Anh. Hai cha con cùng nhau lên một chiếc trực thăng. Theo quan sát, Tom mặc đồ tối màu, giữ tâm trạng vô cùng vui vẻ khi được tận hưởng khoảng thời gian riêng bên quý tử 24 tuổi.

Tom Cruise xuất hiện vui vẻ bên con trai nuôi Connor.

Connor cùng với chị gái là Isabella được Tom Cruise và vợ cũ là Nicole Kidman nhận nuôi trong quá trình duy trì hôn nhân từ năm 1990 đến năm 2001. Được biết, cả hai người con nuôi của Tom đều đã gia nhập giáo phái Scientology. Chính vì vậy, họ vẫn được gần gũi với bố.

Trong khi đó, Tom Cruise lại “cạch mặt” con gái ruột Suri, kết quả của cuộc hôn nhân giữa anh và Katie Holmes. Lý do mà Tom không liên lạc hay gặp gỡ công chúa nhỏ được cho là vì cô bé không theo giáo phái của Scientology.

Nam diễn viên Tom Cruise khiến nhiều người cảm thấy khó chịu với cách đối xử khác biệt của anh đối với con nuôi và con ruột.

Cách đối xử khác biệt của Tom Cruise với con nuôi và con ruột khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Dù là một ngôi sao hàng đầu trên thế giới nhưng Tom chưa bao giờ hoàn thành vai trò của một người cha đúng nghĩa. Mối quan hệ giữa Tom và con gái Suri ở hiện tại chẳng khác nào người dưng bởi suốt 6 năm qua anh chưa từng hỏi han đến cô bé.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới