SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise gây tranh cãi vì thái độ phớt lờ fan

Thứ ba, 23/08/2022 10:09

Nam tài tử Tom Cruise nhiều lần vướng vào những tin đồn liên quan đến cách cư xử thiếu chuẩn mực.

Nam diễn viên "Top Gun: Maverick" luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần anh xuất hiện. Lần này, người hùng hành động Hollywood diện quần jean xanh sẫm kết hợp áo phông polo cùng với mũ Yankees, trông Tom vẫn bảnh bao ở độ tuổi 60.

Mới đây, hạ cánh xuống thành phố New York, Tom Cruise đã được fan chạy theo xin chữ ký. Trên tay người đàn ông có cầm bút với một bức ảnh của nam diễn viên. Thế nhưng, Tom Cruise liên tục phớt lờ người đàn ông. Ngay lập tức mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt.

Cư dân mạng chỉ trích Tom Cruise có việc gấp tới mức nào mà không thể dừng lại vài phút để ký tên cho người hâm mộ. Thông qua những ảnh truyền thông cung cấp, có vẻ nam diễn viên đang có ý định chạy trốn khi fan đuổi đến.

Tom Cruise cố tình phớt lờ hay anh không hề biết có người đàn ông ở sau mình?

Trong diễn biến khác, bộ phim bom tấn "Top Gun: Maverick" do nam diễn viên thủ vai chính đã lập kỉ lục mới với doanh thu toàn cầu 1,3 tỷ (hơn 30 nghìn tỷ đồng) và trở thành bộ phim có mức doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay của Paramount Pictures và lọt vào top 10 phim hàng đầu mọi thời đại.

Đây cũng là bộ phim thứ 12 của đạo diễn Joseph Kosinski vượt mốc 600 triệu USD tại phòng vé nội địa. “Top Gun: Maverick” chính là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Cruise thu về hơn 1 tỷ USD. Điều này củng cố vững chắc địa vị của nam tài tử trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Tom Cruise được mệnh danh là nam diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới