SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise hẹn hò trở lại vì ghen tức với việc vợ cũ Katie Holmes qua lại Jamie Foxx

Chủ nhật, 12/02/2017 11:02

Nam diễn viên Tom Cruise đã quyết định tìm tình yêu mới cho bản thân sau khi chứng kiến cảnh vợ cũ hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông khác.

Theo thông tin có được, việc Tom Cruise quyết định hẹn hò trở lại thực tế xuất phát từ lòng ghen tị của anh đối với chuyện tình cảm giữa vợ cũ Katie Holmes và nam diễn viên da màu Jamie Foxx. Hồi năm ngoái báo giới có đăng tải tin tức nam diễn viên “Nhiệm vụ bất khả thi” đã qua lại với một cô gái bí ẩn và giữ kín chuyện tình cảm để tránh sự soi mói.

Tom Cruise ghen tức với việc vợ cũ Katie Holmes qua lại với Jamie Foxx

Một nguồn tin từ Hollywood Life tiết lộ: “Khi thấy quan hệ yêu đương của vợ cũ Katie và Jamie Foxx có vẻ nghiêm túc, Tom Cruise có động lực tìm cho mình người yêu mới. Kể từ Katie, Tom vẫn chưa có ai thực sự quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời của anh. Chính vì thế anh hạnh phúc vì cuối cùng cũng có điều gì đó mới mẻ, hào hứng. Thật tốt khi có ai đó giúp anh loại bỏ hình ảnh vợ cũ Katie Holmes ra khỏi tâm trí”.

Nam diễn viên “Nhiệm vụ bất khả thi” giữ bí mật chuyện tình cảm mới để tránh bị soi mói

Được biết Tom Cruise gặp gỡ bạn gái mới nhờ sự giới thiệu của một người bạn thân: “Anh ấy được một người bạn thân trên phim trường của một bộ phim giới thiệu cho một cô gái. Tom hẹn hò với người phụ nữ mới được một thời gian. Họ đang cố gắng giữ mối quan hệ bí mật cho tới thời điểm thích hợp”.

Tờ Hollywood Life tiếp lời: “Mọi thứ vẫn mới mẻ giữa 2 người. Việc giữ bí mật chuyện tình cảm khiến mọi thứ vui vẻ, gợi cảm và hào hứng. Tom không muốn một lần nữa công khai chuyện hẹn hò trước công chúng. Anh biết mọi người sẽ theo dõi rồi soi mói, chỉ trích bạn gái của anh”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới