SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise khoe độ giàu có khi dùng du thuyền hơn 1.000 tỷ đi dạo biển

Thứ sáu, 23/07/2021 20:40

Tài tử Hollywood Tom Cruise gây chú ý khi dùng chiếc du thuyền khổng lồ đi quanh bờ biển Cornish trong khi tạm nghỉ quay phần mới của "Nhiệm vụ bất khả thi".

Nam diễn viên 59 tuổi, hiện đang ở Anh quay phần mới nhất của bộ phim hành động "Nhiệm vụ bất khả thi". Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến kế hoạch quay phim của Tom Cruise phải tạm nghỉ. Tận dụng khoảng thời gian này, nam tài tử đã lên chiếc du thuyền có tên Triple Seven để đi quanh bờ biển ở Cornwall, Anh.

Tom Cruise tranh thủ nghỉ ngơi trên du thuyền sang trọng trong lúc phải tạm dừng quay phim.

Đây là chiếc du thuyền sang trọng dài 65 mét có trị giá khoảng 32 triệu bảng Anh (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Trên du thuyền này có 17 thành viên thủy thủ đoàn và được thiết kế đầy đủ tiện nghi như một khách sạn hạng sang thu nhỏ.

Bên trong du thuyền "Triple Seven" có thể chứa tối đa 10 khách trong 5 phòng sang trọng. Du thuyền có phòng tập thể dục, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi. Có nơi cho khách chơi cầu trượt và ván trượt, khu bể sục và rất nhiều khu vực ăn uống ngoài trời lộng lẫy cũng như một số phòng ngủ sang trọng để thư giãn. Bên trong du thuyền "Triple Seven" có thể chứa tối đa 10 khách trong 5 phòng sang trọng. Du thuyền có phòng tập thể dục, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi.

Thông tin cho biết, Tom Cruise đã lên du thuyền sang trọng này để dạo biển và sau đó lên bờ lái chiếc Mercedes đen và rời đi.

Được biết, phần mới nhất của loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi” do Tom Cruise đóng chính lại phải ngừng quay 2 tuần lễ sau khi có nhiều thành viên trong ê-kíp sản xuất dương tính với Covid-19.

Vì những khó khăn này, Tom Cruise gay gắt việc tuân thủ quy định phòng dịch ở trường quay. Anh thậm chí quát nạt khi thấy nhân viên đứng gần nhau trên trường quay, dọa sa thải họ nếu tái phạm. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, phim chậm tiến độ dẫn đến kinh phí tăng cao. Tom Cruise phải tự chi thêm tiền để làm nơi cho các nhân viên cách ly 14 ngày mỗi khi chuyển địa điểm, bối cảnh quay, nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch, an ninh và hạn chế người ngoài tiếp cận đoàn phim.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới