SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise kiện báo giới vì đã xúc phạm mình

Thứ tư, 06/11/2013 18:12

Nam diễn viên sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện với cánh truyền thông vì đã đưa thông tin sai sự thật về việc anh bỏ rơi cô con gái Suri Cruise.

Xuất hiện trước tòa trong vụ kiện nhà xuất bản Bauer Media đã đưa thông tin xúc phạm đến danh dự của mình, ngôi sao điện ảnh Tom Cruise đã dùng từ "kinh tởm" nói về về hai bài báo in trong tờ In Touch Weekly và Life & Style tháng 7 và tháng 10 vừa qua. Hai tờ báo này đưa tin nam diễn viên còn coi trọng giáo phái Scientology của mình hơn cô con gái Suri sau khi chia tay với Katie Holmes vào năm 2012.

Tom Cruise cho biết: "Điều tôi thấy khó chịu nhất là tôi phải ngồi đây và nhìn tấm hình con gái tôi "bị bố bỏ rơi". Với tôi, đây là điều bịa đặt kinh khủng nhất." Cruise nói trong phiên tòa hồi tháng 9. 

"Anh ta tôn thờ giáo phái Scientology hơn cả con gái của mình", Cruise tiếp tục đọc to những gì viết trong bài báo tại phiên tòa. "Bị cha mình bỏ rơi ư?", đây thật là chuyện bịa đặt đáng kinh tởm. Vì tôi là người của công chúng nên tôi phải chịu đựng rất nhiều. Nhưng tôi có quyền sống cuộc sống của riêng mình. Tôi yêu cầu phải có một lời xin lỗi từ phía nhà xuất bản.", nam diễn viên 50 tuổi phát biểu trong phiên tòa. 

Cruise nói về bài báo trong tờ In Touch: "Tôi đã yêu cầu nhà xuất bản rút lại những gì đã viết về tôi, nhưng họ không những từ chối mà còn tiếp tục đăng tin. Đây là lần thứ hai rồi." 

Khi được hỏi liệu anh có định cáo buộc Bauer Media về tất cả những thông tin sai sự thật để thắng kiện hay không, Cruise cho hay: "Tất cả những gì tôi muốn là họ đừng đăng tin rằng tôi bỏ rơi con gái mình và tôi coi trọng giáo phái hơn con tôi, chỉ có thế thôi. Tôi chỉ muốn họ xin lỗi mình. Nhưng họ đã không làm vậy, trái lại họ vẫn tiếp tục lặp lại việc này. Điều đó có hợp đạo đức không?"

Cruise đã viết một bản tường trình dài 2 trang nói về mối quan hệ giữa anh và cô con gái 7 tuổi để gửi đến tòa. Sau khi li dị vợ vào năm ngoái, anh và Suri vẫn liên lạc với nhau và Tom vẫn được Katie thường xuyên thông báo tình hình về cô bé.

Cruise nói thêm rằng việc Katie rời bỏ giáo phái Scientology sau khi li dị và nghi vấn liệu có phải cô li dị để bảo vệ con khỏi giáo phái là "một sự xúc phạm".

Cô bé không tham gia vào đảng phái nào cả và "chẳng cần thiết để bảo vệ Suri khỏi tín ngưỡng của tôi."

Còn Bauer Media đã phản bác lại. Họ cho rằng những bài báo này hoàn toàn là thông tin có thật và họ không cho đăng những gì sai sự thật, phóng đại hoặc nêu ý kiến chủ quan.

Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/11/ tới. 

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới