SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise làm hành động cực nguy hiểm khi đang vắt vẻo trên nóc đoàn tàu đang chạy

Thứ hai, 05/10/2020 09:55

Người hâm mộ đã rất sốc khi nhìn thấy Tom Cruise trên nóc đoàn tàu.

Tom Cruise đang thực hiện những cảnh quay mới cho phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7" (Mission: Impossible 7) ở Na Uy. Một lần nữa tài tử 58 tuổi lại khiến fans thót tim vì có hành động khá nguy hiểm. Anh đã cố gắng vẫy tay chào người hâm mộ khi ngồi vắt vẻo trên nóc một đoàn tàu đang di chuyển.

Tom vẫy tay chào người hâm mộ khi đang thực hiện một cảnh quay trên nóc đoàn tàu

Nam diễn viên thích tự mình thực hiện những pha hành động nguy hiểm

Tom Cruise nổi tiếng là ngôi sao hiếm ở Hollywood tự thực hiện các pha hành động mạo hiểm mà không dùng đến diễn viên đóng thế. Các phim sau của Tom có các cảnh nguy hiểm tăng tiến dần nhưng anh vẫn tự thực hiện bất chấp việc từng bị thương. Do tập luyện nghiêm ngặt nên các chuyên gia mới đây nhận định tài tử có thân hình và sức khỏe như người 30 tuổi dù năm nay anh đã gần 60. Tom rất dai sức và luôn khiến người ta kinh ngạc vì các cảnh hành động nguy hiểm.

"Mission Impossible 7" bị chậm tiến độ sản xuất vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và mới khởi động lại. Tài tử đã thuê hẳn một du thuyền trị giá nửa triệu Bảng Anh (khoảng 15 tỷ đồng) cho đoàn phim di chuyển từ Anh sang Na Uy để tránh lây nhiễm Covid-19 khiến ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất phim. "Mission Impossible 7" dự kiến sẽ công chiếu tháng 11/2021.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới