SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise lên kế hoạch "cưa cẩm" Bongirl Olga Kurylenko

Chủ nhật, 31/03/2013 22:54

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ với Nicole Kidman và Katie Holmes, dường như nam tài tử điển trai Tom Cruise đã tìm được nguồn vui mới bên cạnh người đẹp trong seri phim về điệp viên huyền thoại 007 có tựa đề "Định mức khuây khỏa" Olga Kurylenko.

Tom Cruise và "người tình tin đồn" Olga Kurylenko 

Có thông tin cho rằng bộ phim "bom tấn" Oblivion mới nhất mà Tom Cruise tham gia cùng Olga Kurylenko là khởi đầu cho mối quan hệ của cặp đôi này. Trong phim, Tom đóng cặp với Bond girl Olga Kurylenko và theo nhiều nguồn tin, họ cũng đang sánh đôi ngoài đời thực. Được biết, trong suốt thời gian tham gia bộ phim, Tom đã hẹn hò ăn tối cùng Olga và thường xuyên đưa đón người đẹp bằng chuyên cơ riêng của mình từ New York (Mỹ) đến Dublin (Ireland) và Nhật Bản.

Olga Kurylenko được đánh giá là 1 trong những Bondgirl đẹp nhất  trong số 25 tập phim về anh chàng điệp viên huyền thoại 007.

Một nguồn tin cho biết: “Tom đang mê đắm Olga, anh bị cô ấy thu hút bởi tính cách vui vẻ và hòa đồng. Olga nói được nhiều thứ tiếng. Hiện Olga đang sống ở London và hai người đã hò hẹn ăn tối cùng nhau khi Tom quay phim "All you need is kill” tại Anh. Thậm chí,  Tom đã lên một kế hoạch lãng mạn để "cưa cẩm" Olga trong chuyến đi quảng bá bộ phim khắp các thành phố lớn trên thế giới. Và Brazil có thể là nơi lý tưởng để tài tử Tom Cruise thể hiện sức quyến rũ của mình trước cô đào 34 tuổi xinh đẹp người Pháp gốc Ukraine bằng bữa tiệc sushi trên bầu trời như dự định trước đó của anh, nguồn tin cho biết thêm.

Chiều ngày 27/3 vừa qua, Tom Cruise cùng với "bạn gái tin đồn" Olga Kurylenko và nữ diễn viên Andrea Riseborough đã có mặt tại cụm rạp chiếu phim Odeon ở Rio de Janeiro, Brazil để quảng bá cho bộ phim mới Oblivion.  Oblivion là bộ phim thuộc thể loại hành động kết hợp khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh trái đất năm 2073. Theo nội dung phim, năm 2013, người ngoài hành tinh đã xâm lược và huỷ hoại hoàn toàn Địa Cầu. 60 năm sau, cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) nhận nhiệm vụ từ Toà án Quân sự trở lại trái đất để sửa chữa một chiếc máy bay không người lái. Jack vô tình cứu được một cô gái thoát khỏi tai nạn tàu vũ trụ, rồi chạm mặt tổ chức nổi loạn của Malcolm Beech... Một loạt sự vụ bí ẩn xảy ra, những bí mật hé lộ... Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam ngày 12/4 tới trên các rạp chiếu.

Cặp đôi cùng nữ diễn viên Andrea Riseborough quảng bá cho bộ phim Oblivion hôm 27/3. 

VnMedia