SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise lên kế hoạch giành lại quyền nuôi bé Suri, nuôi tham vọng đưa con gái gia nhập giáo phái Scientology?

Thứ tư, 11/09/2019 22:28

Công chúng hy vọng rằng sau nhiều năm thờ ơ và không quan tâm chăm sóc con gái, Tom Cruise sẽ hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, sự việc lại đang xoay chuyển theo hướng khác.

Tom Cruise đã không hiện diện trong cuộc sống của con gái anh - Suri Cruise một thời gian dài. Dù phía Tom dùng nhiều lời lẽ để giải thích nhưng cho đến giờ, công chúng đều hiểu lý do của sự chia cách này không phải là vì nam diễn viên quá bận rộn. Ngôi sao Mission: Impossible 6 được cho là dứt tình cha con vì sự trung thành của anh đối với giáo phái Scientology.

Theo luật của giáo phái này, khi cuộc hôn nhân của Katie Holmes và Tom Cruise kết thúc, Tom buộc phải trở thành người hoàn toàn xa lạ với nữ diễn viên và con gái. Scientology cũng được coi là nguyên nhân đằng sau cuộc hôn nhân thất bại của Tom Cruise với Nicole Kidman lẫn Katie Holmes. Nhưng mới đây, xuất hiện thông tin nam tài tử đã sẵn sàng để đoàn tụ với cô con gái nhỏ.

Cụ thể, Tom Cruise hiện đang cố kết nối lại với Suri sau khi bỏ lỡ nhiều dấu mốc quan trọng của cuộc đời con gái suốt những năm qua. Bài báo nhấn mạnh ngôi sao điện ảnh 57 tuổi muốn "thiết lập lại mối quan hệ với con gái mình" và sẽ bắt đầu gặp gỡ cô bé "thường xuyên".

Tom Cruise che chở con gái trước ống kính phóng viên năm 2012.

Tuy nhiên, hy vọng của công chúng về cuộc hội ngộ cha con ấy không tốt đẹp như tưởng tượng. Tờ tạp chí Woman's Day đã đăng tải thông tin về việc Katie Holmes đang vô cùng lo lắng trước khả năng Tom Cruise lên kế hoạch giành lại quyền nuôi bé Suri.

Một nguồn tin thân cận cho biết, Nicole Kidman đã mời Katie Holmes tới nhà của cô ở Sydney. Theo đó, Katie Holmes muốn nghe lời khuyên từ phía "thiên nga nước Úc" trong việc tìm cách để Tom Cruise không thể giành lại quyền nuôi con và đưa bé Suri gia nhập giáo phái Scientology, như cách mà nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" đã làm trước đó với hai người con nuôi là Isabella và Connor.

Katie Holmes "cầu cứu" Nicole Kidman vì sợ Tom Cruise sẽ đưa bé Suri gia nhập giáo phái Scientology?

Phía tạp chí GossipCop đã liên hệ với quản lý của Katie Holmes để xác minh thông tin trên. Quản lý của Katie Holmes khẳng định rằng, không hề có chuyện nữ diễn viên tới Úc tìm Nicole Kidman và càng không có chuyện Tom Cruise cố gắng giành lại quyền nuôi con gái. Suri Cruise hiện đang sống với mẹ New York và không có sự liên hệ nào với Tom Cruise.

Trong khi đó, Tom Cruise không hề lên tiếng trước mọi tin đồn và suy đoán. Katie Holmes cũng cố gắng để khép lại hoàn toàn quá khứ của mình với chồng cũ.

Cuộc sống của Katie Holmes và Suri Cruise mấy năm qua vắng bóng Tom Cruise.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới