SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise mất hết hành lý khi xe hơi BMW trị giá hơn 3 tỷ bị kẻ trộm lấy cắp

Thứ sáu, 27/08/2021 12:45

Nam tài tử Hollwood - Tom Cruise đã bị mất cắp toàn bộ hành lý trị giá hàng nghìn bảng Anh sau khi những tên trộm xe hơi lấy trộm chiếc BMW hơn 3 tỷ đồng từ vệ sĩ của anh.

Theo The Sun, những tên trộm đã lấy chiếc xe BMW trị giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) của Tom Cruise khi anh đậu bên ngoài khách sạn The Grand ở Birmingham. Vệ sĩ phụ trách nhân viên an ninh của Tom Cruise phát hiện ra vụ việc và lập tức báo cho cảnh sát.

Tom Cruise xuất hiện bên ngoài khách sạn ở Birmingham cùng chiếc BMW của mình trước khi bị lấy cắp.

Thông tin cho biết, kẻ gian đã sử dụng máy quét để sao chép tín hiệu từ thiết bị đánh lửa mà không cần chìa khóa của chiếc xe sang trọng. Khi bị lấy cắp, chiếc BMW không để ở bãi đỗ xe an toàn mà được nam tài tử đậu ngay trước cửa khách sạn. Nó được cài đặt ở chế độ chờ thường trực để đón Tom Cruise khi anh đi từ Kent tới thành phố này bằng trực thăng riêng.

May mắn, cảnh sát hiện đã tìm lại được chiếc xe vì nó được trang bị thiết bị theo dõi điện tử. Tuy nhiên, toàn bộ hành lý cùng đồ đạc trị giá hàng nghìn bảng Anh của nam diễn viên để ở trong xe đã bị những tên trộm lấy đi.

Được biết, hiện Tom Cruise đang ở châu Âu để quay tiếp phim "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 7.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới