SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise 'phải lòng' bạn diễn nữ trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Thứ năm, 23/03/2017 08:23

Nam diễn viên Tom Cruise đang say mê cô nàng Vanessa Kirby - người diễn xuất chung với anh trong phần 6 của bộ phim 'Nhiệm vụ bất khả thi'.

Theo thông tin từ báo chí, Tom Cruise đã phải lòng bạn diễn Vanessa Kirby, 29 tuổi. Kể từ sau khi ly dị Katie Holmes, Tom chưa từng có một tình yêu nào chính thức. Tuy nhiên lần này nam tài tử đã tìm thấy cô gái mà anh muốn trở thành người vợ thứ 4 của mình.

Tom Cruise được cho là "phải lòng" bạn diễn Vanessa Kirby - người diễn xuất chung với anh trong bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6"

Nguồn tin trên cho hay: "Anh ấy muốn Vanessa Kirby trở thành bà Cruise tiếp theo". Dường như sau cú sốc mẹ ruột qua đời vào tháng 2 vừa qua, Tom thực sự khao khát cảm giác được ổn định với một ai đó.

Được biết Tom Cruise rất yêu thích cách Vanessa diễn xuất trong seri phim "The Crown". Tom đã nói với các nhà sản xuất khác của "Nhiệm vụ bất khả thi" rằng anh muốn có Vanessa cho vai diễn quan trọng trong phần 6 của bộ phim. Ngay khi gặp nhau, Tom và Vanessa đã nảy sinh tình cảm. Người đẹp 29 tuổi cũng được nhận vai diễn sau đó.

Vanessa Kirby, 29 tuổi xinh đẹp, quyến rũ

Một số hình ảnh của Vanessa trong phim "The Crown"

Phía báo chí nhấn mạnh: "Anh ấy bất ngờ trước vẻ quyến rũ và năng lượng vô tận của Vanessa". Vanessa Kirby sinh ra ở Wimbleton và theo học Đại học Exeter. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim "Jupiter Ascending". Trong phim Vanessa đóng chung với Mila Kunis và Channing Tatum. Việc Vanessa Kirby tham gia phần 6 của "Nhiệm vụ bất khả thi" sẽ đưa sự nghiệp của cô lên một tầm cao mới. Dự kiến phim được ra mắt vào ngày 27/7/2018.

>> 5 năm hậu ly hôn, vợ cũ Tom Cruise trẻ đẹp rạng ngời

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)