SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise sẽ từ bỏ Giáo hội Scientology để giành lại vợ con?

Thứ hai, 15/10/2012 09:41

(Ngoisao.vn) – Tom Cruise sẽ “cắt giảm” mối quan hệ với Giáo hội Scientology để giành lại vợ con.

Có vẻ như vụ ly hôn với Katie Holmes đã làm Tom Cruise cảm thấy mất mát. Và theo nhiều nguồn tin, nam tài tử này đang quyết tâm giành lại vợ con bằng mọi cách, kể cả việc sẽ từ bỏ lòng mộ đạo với Giáo hội Scientology.

Tom Cruise sẽ giành lại vợ con bằng mọi cách, kể cả việc từ bỏ giáo hội Scientology

Được biết, sự mộ đạo của Tom Cruise với tôn giáo mà anh theo đuổi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vụ ly hôn giữa anh và nữ diễn viên Katie Holmes mấy tháng trước. Sau khi ly hôn, mặc dù vẫn tham gia vào các dự án phim lớn nhưng dường như, cuộc sống của Tom Cruise vẫn không hạnh phúc và bình thường như trước kia. Nam tài tử này sụt cân nhanh chóng và liên tục “giải sầu” ở các câu lạc bộ.

Vụ ly hôn với Katie đã khiến Tom Cruise cảm thấy mất mát

Tuy nhiên mới đây, theo Mirror và các nguồn tin thân cận khác, nam diễn viên 50 tuổi đã tuyên bố rằng, anh đang xem xét việc “cắt giảm” quan hệ với nhà thờ trong một nỗ lực để giành lại Katie và Suri.

Hậu ly dị, Katie Holmes vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp

"Bây giờ, anh ấy thấy đang bị mất những điều quý giá nhất trong cuộc sống của mình. Tom cũng thấy, niềm tin vào Giáo hội Scientology không những khiến một mà đến ba cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Khi anh ấy mất Katie và Suri, anh ấy cảm thấy đó là một sự thất bại. Và động thái này chính là một sự “thức tỉnh” của Tom” – nguồn tin tiết lộ.

Tom Cruise đang suy xét lại mọi chuyện và có khả năng sẽ từ bỏ Scientology để giành lại vợ con

Được biết, Tom Cruise tham gia Giáo hội Scientology vào năm 1990 sau khi đã kết hôn với người vợ đầu tiên là Mimi Rogers. Tuy nhiên, việc ly hôn với người vợ thứ hai Nicole Kidman và mới đây là Katie Holmes đã khiến Tom phải suy nghĩ lại mọi chuyện.

Sandy - (Theo X)