SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise tiếp tục 'sụt cân không phanh'

Thứ ba, 11/09/2012 16:53

Tom Cruise đang ngày càng trở nên “già xọm” vì tiều tụy.

Như tin đã đưa, Tom đã sụt gần 6 kg sau khi hôn nhân tan vỡ. Thế nhưng, mọi chuyện dường như chưa dừng ở đó khi mới đây, người ta trông thấy Tom đột ngột hốc hác và già xọm hơn bao giờ hết.

Tom gầy đi rất nhiều sau biến cố gia đình

Cuối tuần vừa qua, nam tài tử 50 tuổi này bị bắt gặp khi tới nhà hát Globe ở Luân Đôn, tham gia sản xuất vở nhạc kịch Richard III của William Shakespeare. Diện một chiếc áo phông trắng và quần jean màu chàm, Tom trông “nhỏ con” hẳn đi. Mặc dù cơ bắp tay của Tom chưa biến mất nhưng nhìn gương mặt hốc hác, người ta nhận ra anh đã tiếp tục sụt cân đáng kể. Họ lo lắng không biết trong tương lai, liệu anh ấy còn tiếp tục sụt cân nữa hay không.

Mặt Tom hốc hác

Tom bước vào nhà hát cùng với một nhóm bốn người đàn ông. Anh đã có mặt sớm hơn 10 phút trước khi buổi biều diễn bắt đầu. Chăm chú theo dõi vở nhạc kịch từ đầu tới cuối, Tom cũng không quên dành lời ngợi khen cho toàn bộ diễn viên.

Kết thúc buổi diễn, nam diễn viên này cùng với nhóm bạn đi ăn uống tại nhà hàng gần đó tới tận 2h sáng. Một nhân viên nhà hàng cho biết: “Chúng tôi đã quyết định đóng cửa muộn vì Tom Cruise. Anh ấy cùng bạn bè mình đã gọi nhiều bia và uống tới khá muộn”. Trước đó, khi ở Anh, Tom cũng đã cùng ăn tối với bạn gái cũ Penelope Cruz và chồng cô ấy, Javier Bardem.

Tom và một vài người bạn đi ăn khá khuya sau khi rời khỏi nhà hát.

Tiin.vn