SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise tố cáo Katie bôi nhọ hòng chia rẽ mình và con gái

Thứ bảy, 09/11/2013 09:10

(Ngoisao.vn) - Người của Tom tố cáo Katie đã tìm cách bôi nhọ anh bằng việc rò ri thông tin và dàn xếp ảnh.

Dường như cặp đôi ngôi sao nổi tiếng Tom Cruise Katie Holmes đã có cuộc li hôn đầy cay đắng với nhiều sóng gió, nhất là trong việc dàn xếp mối quan hệ với cô con gái cưng Suri.

Ngay sau khi nhận được những lời tố cáo mình sẽ bỏ rơi con cái, Tom đã bất bình đáp trả lại. Những bức thư từ phía Tom đã cáo buộc phía Katie đã cố làm mất uy tín của anh, bằng cách làm rò rỉ thông tin cho báo chí, dàn xếp việc chụp ảnh và có cả chiến dịch bôi nhọ.

Ở một trong những công văn, người của Tom đã đưa ra một câu chuyện từ hồi tháng 8, khi Tom đưa Suri đi chơi ở Disnayland, đã được đặt tít một cách thiếu thiện chí: "Sẵn sàng để quên mẹ?". Những người của Tom đã thảo luận trong thư tại sao họ tin rằng vụ việc do đối tác của Katie đứng đằng sau.

Họ đồng thời cáo buộc rằng người đại diện của Katie đều đã chi tiền cho cánh săn ảnh để dàn xếp những bức ảnh của Katie, như thể họ bất ngờ xuất hiện và vây kín lấy cô. Trong thư, họ đồng thời đề cập đến việc Tom đã bị xúc phạm, bôi nhọ khi đưa thông tin rằng Suri đã rất sợ hãi trong ngày đầu đến trường khi cha cô bé nói rằng cô sẽ phải tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt.

Trong khi đó, dường như Katie Holmes không mảy may quan tâm và vẫn tập trung vào việc đóng phim "The Giver in Cape Town", không quên mang theo con gái và dành thời gian tình cảm cho Suri trong giờ nghỉ.

Huong Giang