SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise từng cử người theo dõi vợ trong nhiều tuần?

Thứ hai, 02/07/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Trong khuôn viên căn hộ ở New York của vợ chồng Tom Cruise, các paparazzi đã “chộp” được hình ảnh của hai chiếc xe khả nghi luôn bám sát Katie.

Sau khi nộp đơn ly hôn, Katie cũng đã bày tỏ mong muốn duy nhất của mình là được nhận nuôi con gái. Và theo nhiều nguồn tin, việc Katie ly hôn có liên quan đến lợi ích và tương lai của Suri nhằm tránh cho cô bé những ràng buộc tôn giáo của giáo phái Scientology.

Cuộc sống của Katie bị "mắc kẹt" trong khu căn hộ của giáo phái Scientology ở Clearwater.

Theo TMZ, giáo phái Scientology đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của hai vợ chồng này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, mọi hành động của Katie đều bị theo dõi. Trong khuôn viên căn hộ ở New York của vợ chồng Tom Cruise, các paparazzi đã “chộp” được hình ảnh của hai chiếc xe khả nghi luôn bám sát Katie. Và việc nữ diễn viên này đệ đơn ly hôn cũng bởi vì quá xấu hổ khi phải sống một cuộc sống bó buộc như thế.

Giáo hội Scientology bị cho là đã can dự quá sâu vào cuộc sống của cặp vợ chồng này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ TMZ, luật sư của giáo hội Gary Soter đã phủ nhận lời cáo buộc trên của Katie. Ông cho rằng, giáo hội không có bất cứ hành động nào gọi là theo dõi hay giám sát cuộc sống của cặp vợ chồng này.

Một chiếc SUV màu trắng được cho là của giáo pháo Scientology đã được phát hiện gần tòa nhà nơi Katie xuất hiện từ nhiều tuần nay.

Dòng sự kiện: "Cặp đôi vàng" của Hollywood - Tom Cruise và Katie Holmes li hôn

- "Cặp đôi vàng" Tom Cruise và Katie đột ngột chia tay sau 5 năm hạnh phúc

- Sau li dị: Katie Holmes chỉ muốn giữ Suri và tủ quần áo hơn 3 triệu USD

- Những "con sâu bỏ rầu nồi canh" trong cuộc hôn nhân của Tom Cruise - Katie Holmes

- Điểm mặt 4 mỹ nhân trong cuộc đời tài tử điện ảnh Tom Cruise

- Tom Cruise yếu thế hơn trong việc giành quyền nuôi con

- Tom Cruise lần đầu "lộ diện" sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn - 32 khoảnh khắc "đẹp như mơ" của cặp đôi Tom - Kat - Katie Holmes bị cáo buộc âm mưu ly hôn chồng

 

Sandy (TMZ)