SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise vừa dính tin đồn hẹn hò bạn diễn, Katie Holmes liền công khai quan hệ với phi công trẻ

Thứ bảy, 19/12/2020 07:59

Vợ cũ của Tom Cruise và người tình Emilio Vitolo lần đầu công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Ngày 18/12 là sinh nhật lần thứ 42 của Katie Holmes. Nhân dịp đặc biệt này, bạn trai mới của cô là Emilio Vitolo đã chính thức công khai mối quan hệ của 2 người trên mạng xã hội. Emilio đăng tải hình ảnh đen trắng bên Katie cùng với dòng chú thích: "Người tuyệt vời, tốt bụng và xinh đẹp nhất. Mỗi khi anh nhìn thấy gương mặt của em, điều đó khiến anh mỉm cười. Chúc mừng sinh nhật em. Anh yêu em".

Katie Holmes và phi công trẻ công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô.

Trước những lời có cánh mà phi công trẻ gửi tặng, Katie Holmes trìu mến đáp lại: "Cám ơn anh rất nhiều, tình yêu của em. Em cũng yêu anh". Có thể thấy Katie đang đắm chìm trong tình yêu mới không hề để ý đến chuyện chênh lệch tuổi tác. Việc Katie và tình trẻ lần đầu phô trương chuyện tình cảm gây chú ý đặc biệt, bởi trước đó chồng cũ của cô là Tom Cruise mới dính tin đồn hẹn hò bạn diễn Hayley Atwell khi cùng đóng trong "Mission: Impossible 7".

Trước đó, Tom Cruise - chồng cũ của Katie Holmes dính tin đồn hẹn hò bạn diễn.

Katie Holmes lộ việc yêu đương Emilio Vitolo hồi tháng 9 vừa qua. Ở thời điểm bấy giờ có thông tin Emilio đã bỏ vị hôn thê để chạy theo Katie hay nói một cách khác, Katie chính là kẻ thứ 3 xen vào tình cảm của người khác. Bất chấp những tin đồn không hay, vợ cũ của Tom Cruise vẫn dính như sam với bạn trai kém 8 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới