SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise xuất hiện bảnh bao sau khi đứng đầu danh sách sao Hollywood được trả lương 'khủng'

Thứ sáu, 05/08/2022 20:20

Nam tài tử Tom Cruise bị người hâm mộ vây quanh xin chữ kí ngay tại nhà hàng Novikov ở London vào ngày 3/8 vừa qua.

Tại thời điểm Tom Cruise rời khỏi nhà hàng Novikov ở London, người hâm mộ vui mừng chạy về phía nam tài tử xin chữ ký. Tom Cruise không ngần ngại dừng lại kí tặng fan vào tấm áp phích quảng bá bộ phim "Top Gun Maverick". Được biết, bộ phim cán mốc mới, vượt qua con số 600 triệu USD tại phòng vé quốc tế vào tháng trước. Dù đã bước sang độ tuổi 60, nhưng trông anh vẫn trẻ trung và bảnh bao khi diện chiếc áo sơ mi đen và quần jean denim kết hợp với một đôi bốt khi đi dạo qua Mayfair.

Tom Cruise bị người hâm mộ vây quanh khi rời khỏi nhà hàng Novikov ở London

Nam tài tử nở nụ cười tươi, dừng lại kí tặng fan vào thời điểm đêm muộn

Hiện tại, Tom Cruise đang lưu trú tại Vương quốc Anh để hoàn thiện các cảnh quay mạo hiểm cho bộ phim "Mission Impossible 8" sắp tới ở Lake District. Theo báo cáo của Deadline, khởi điểm của bộ phim “Top Gun Maverick” do nam tài tử tham gia đã mang về hơn 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới.

Bộ phim “Top Gun Maverick" cán mốc hơn 600 triệu USD tại phòng vé quốc tế

Bộ phim còn vượt qua Titanic thống lĩnh bản doanh thu nội địa

Cũng đáng chú ý hơn, Maverick đã vượt qua Titanic với tư cách là bộ phim có doanh thu nội địa số một của Paramount mọi thời đại. Tom Cruise và dàn diễn viên đa nỗ lực hết mình cho chuyến huấn luyện bay, khi họ tự mình điều khiển mà không có sự giúp đỡ của bất kì ai. Đây cũng là những pha mạo hiểm hiếm thấy trong phim.

Theo danh sách mới được công bố về mức lương của các ngôi sao Hollywood đóng phim lương của tài tử phim "Phi công siêu đẳng Maverick" Tom Cruise đứng đầu với khoảng 100 triệu USD (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng).

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới