SAO » Chuyện làng sao

Tom Cruise yếu thế hơn trong việc giành quyền nuôi con

Thứ bảy, 30/06/2012 23:38

(Ngoisao.vn) - Mối quan tâm lớn nhất của cả Tom Cruise và Katie hiện tại chỉ là làm sao giành được quyền nuôi bé Suri

Theo trang TMZ, việc Katie bất ngờ đâm đơn li dị với Tom Cruise tại New York chủ yếu là vì cô biết mình sẽ chiếm được ưu thế hơn trong việc giành quyền nuôi bé Suri tại đây. Bởi lẽ, Tom Cruise sẽ phải chịu một khoản thuế không nhỏ nếu theo vụ kiện ở New York và đây cũng là nơi mà chàng tài tử điện ảnh sẽ gặp nhiều bất lợi nếu theo vụ li hôn này.

Theo một nguồn tin cho biết, Tom đang cố gắng hết sức để tránh được những ràng buộc pháp lý quá khắt khe tại New York, tỷ lệ thuế ở đây cao hơn những nơi khác rất nhiều, vì vậy trước kia, Tom đã không muốn gia đình mình sống tại đây. Tuy nhiên, theo TMZ đã xác nhận thì từ tháng 8 năm 2011, Tom đã chuyển nhượng căn nhà tại New York cho Katie, chính vì lẽ đó, mảnh đất New York đang là lợi thế "sân nhà" của cô.

 

Và mặc nhiên, Katie lại sử dụng chính căn nhà này làm nơi định cư của mình, và như vậy cô hoàn toàn có đủ lý do để đưa đơn li dị với Tom ở đây, nó giống như một câu tục ngữ quen thuộc ở Việt Nam: "Gậy ông đập lưng ông"!

Rõ ràng là Tom sẽ không thể để Katie tận dụng New York để giành được lợi thế trong việc nuôi con, hơn ai hết, chính Tom biết rằng cơ hội giành phần thắng của mình sẽ cao hơn tại California. Vậy, Tom sẽ làm gì để  thay đổi tình hình, và liệu giữa 2 người có xảy ra những mẫu thuẫn gay gắt hơn không, có lẽ chỉ có thể chờ thời gian trả lời.

Linh Nhi - (Theo T)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới