SAO » Chuyện làng sao

Tóm được kẻ tung ảnh "nóng" của các sao

Thứ năm, 13/10/2011 17:20

Sau khi hàng loạt vụ các minh tinh nổi tiếng bị tung "ảnh nóng", kẻ phá hoại đã bị sa lưới.

Sau vụ cô đào Scarlett Johanson bị hacker tung ảnh nóng trên mạng, FBI đã vào cuộc. Sau vài tuần điều tra, hacker của những vụ trộm này đã xuất đầu lộ diện.

Thủ phạm chính là Christopher Chaney, một người đàn ông 35 tuổi sống ở Floria. Hắn đã đánh cắp những thông tin cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng trong máy tính riêng và điện thoại cá nhân của họ, đặt nghe lén và sau đó tung những bức ảnh nhạy cảm của các ngôi sao trên mạng intrernet. Trong số các minh tinh bị Christopher hack điện thoại phải kể đến các tên tuổi nổi tiếng như Christina Aguilera, Scarlett Johansson, MilaKunis... và hàng tá các ngôi sao đình đám khác.

Scarlett Johansson, Christina Aguilera, MilaKunis là ba trong số những nạn nhân của Chaney

FBI đã gửi lên bồi thẩm đoàn bản cáo trạng Chaney chiều thứ 4 vừa rồi. Bản cáo trạng có ghi Chaney đã khai thác những thông tin về từng ngôi sao nổi tiếng sau đó tìm cách xâm nhập và máy tính, điện thoại của họ và truy tìm những nguồn tin nóng.

Tờ TMZ cho biết, Chaney hành động một mình và hắn không hề kiếm được một đồng nào từ việc làm rò rỉ những clip cũng như ảnh nóng của các ngôi sao. Nếu bị kết án, Christopher Chaney phải đối mặt với mức án 121 năm tù giam.

FBI giải thích quy trình ăn cắp thông tin của người nổi tiếng

Cuối tháng 9 vừa rồi sau khi một số bức ảnh khỏa thân của Scarlett Johanson bị tung lên mạng, cô đào nổi tiếng này đã nhờ đến FBI để can thiệp vào vụ việc này. Trả lời phỏng vấn trên CNN, Scarlett cho biết: "Chỉ bởi vì bạn là một diễn viên, bạn sản xuất phim hay bất cứ nghề gì đi chăng nữa điều đó không có nghĩa là bạn không có quyền tự do cá nhân. Nếu thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ dù bằng bất cứ cách nào thì điều đó thật bất công".

Cô nàng Mila Kunis cũng là một nạn nhân của Chaney khi hắn ta quyết định phát tán những bức ảnh tương đối nhạy cảm và những tin nhắn riêng tư của Mila và Justin Timberlake.

Theo Eva