SAO » Chuyện làng sao

'Tóm gọn' Anh Tú và Diệu Nhi đi chọn địa điểm tổ chức đám cưới, khoảnh khắc tình tứ lập tức gây bão

Thứ năm, 25/08/2022 17:50

Khoảnh khắc ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thời gian dài yêu đương thầm kín, thông tin Diệu Nhi và Anh Tú chính thức khoe giấy đăng kí kết hôn đã gây bão cõi mạng. Cách đây không lâu, bộ đôi này cũng dính nghi vấn có con đầu lòng cùng nhau nhưng chưa có bất kì ai lên tiếng xác nhận. Hiện tại, công chúng đang rần rần gửi lời chúc mừng đến cả 2 và mong cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới thế kỷ, đồng thời công khai con.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip Diệu Nhi và Anh Tú sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng và xịn xò ở khu vực Phan Thiết. Có thể thấy, trong đoạn clip này, nam diễn viên đã liên tục kè kè bên nửa kia của mình. Chưa kể, Anh Tú còn gây sốt với khoảnh khắc đặt tay lên vai Diệu Nhi siêu tình tứ.

Theo như nhiều nguồn tin, cả 2 đang khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới tại Phan Thiết. Còn nhớ trước đó, "thánh lầy" Diệu Nhi cũng đã đăng tải loạt ảnh check-in tại khu vực này, đồng thời đính kèm dòng trạng thái thả thính Anh Tú: ''Tay nghề chụp cỡ này mới xứng đáng có được tình yêu của mình chứ''. Không chỉ vậy, Anh Tú cũng có động thái tương tự và gây mê với những khung ảnh điển trai hết phần thiên hạ.

Diệu Nhi và Anh Tú bị bắt gặp đi khảo sát địa điểm cưới

Trước đó, cả 2 từng check-in tại địa điểm này

Màn công khai giấy đăng kí kết hôn của cặp đôi đã gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới