SAO » Chuyện làng sao

'Tóm gọn' Hoa hậu Tiểu Vy ở hậu trường chụp ảnh: Bùng nổ visual, vòng một 'nét căng' cực nóng bỏng

Thứ năm, 07/04/2022 12:40

Nhan sắc lẫn body Tiểu Vy luôn là chủ đề không bao giờ hết hot.

Không chỉ có gương mặt tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước. Và cũng vì lẽ đó nên sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang, Tiểu Vy đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả. Đáng chú ý, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Tiểu Vy được mệnh danh là Hoa hậu của các Hoa hậu

Cách đây ít giờ, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip "tóm gọn" Hoa hậu Tiểu Vy trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Ngay lập tức, người đẹp đã gây sốt với visual quá mức xinh đẹp, thần thái lại còn đỉnh cao hết chỗ nói. Chưa hết, khi diện trên mình thiết kế đầy ấn tượng, Tiểu Vy cũng đã khoe được vòng 1 "nức nở" cực kì sexy và nóng bỏng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa mãi không thôi.

Thời gian gần đây, Tiểu Vy đã có những hoạt động rất nổi bật. Không chỉ chăm xuất hiện ở nhiều sự kiện đình đám, cô nàng còn liên tục "đốt mắt" dân tình khi tung ra những bộ ảnh khoe trọn cơ thể bốc lửa, nhan sắc mỹ miều gây mê. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của nàng Hậu cũng được dân tình vô cùng quan tâm.

Loạt khoảnh khắc gây sốt của Tiểu Vy khiến cư dân mạng thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới