SAO » Chuyện làng sao

'Tóm gọn' Trường Giang đi bình luận dạo ảnh khoe body siêu 'mlem' của ST Sơn Thạch, nói gì mà dân tình 'rần rần' đến thế!

Thứ năm, 20/05/2021 20:39

Pha bình luận dạo của Trường Giang đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Trường Giang là một trong những nam nghệ sĩ có khá ít hoạt động trên mạng xã hội. Ngoài các sự kiện quan trọng và những lần đăng ảnh chụp cùng vợ con, dường như netizen rất ít khi bắt gặp hình ảnh cá nhân của nam danh hài. Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng chẳng bao giờ đoái hoài đến các động thái của bạn bè hay đồng nghiệp, thế nhưng với ST Sơn Thạch thì lại khác.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, ST Sơn Thạch đã bất ngờ đăng tải hình ảnh dưới hồ bơi kèm dòng caption rất "thơ": "Nhìn xa thì bảo khó gần. Sao em không thử lại gần, biết đâu khó xa". Có thể thấy, dù chỉ chụp ảnh khoe "sương sương" nhưng ST đã làm "hội chị em" phải lụi tim bởi vẻ ngoài điển trai và body siêu đỉnh của mình. Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng "tóm gọn" pha bình luận dạo của Trường Giang. Cụ thể, nam danh hài chỉ thả vỏn vẹn i-con cơ bắp cuồn cuộn như đang ngầm khen ngợi body siêu "mlem" của đàn em.

ST Sơn Thạch bất ngờ tung ảnh khoe vẻ ngoài điển trai cùng body ấn tượng.

Hành động của Trường Giang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dòng bình luận dạo của Trường Giang đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng nhận được gần 3 nghìn lượt thích. Chưa dừng lại ở đó, netizen còn rất hưởng ứng và tỏ ra thích thú với hành động của ông xã Nhã Phương. Quả không hổ danh là sao nam hot nhất nhì Vbiz, có mỗi cái comment dạo cũng đủ khiến dân tình "rần rần"!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới