SAO » Chuyện làng sao

Tom Hiddleston lần đầu nói về chuyện tình 3 tháng 'chóng vánh' với Taylor Swift

Thứ năm, 09/02/2017 08:40

Nam diễn viên Tom Hiddleston đã chia sẻ nhiều điều xung quanh quá trình yêu đương cũng như lý do dẫn đến việc anh và Taylor Swift chia tay.

Vào tháng 6 năm ngoái, dư luận không khỏi xôn xao khi Taylor Swift và Tom Hiddleston công khai yêu đương không lâu sau khi “Công chúa nhạc đồng quê” chia tay bạn trai DJ nổi tiếng. Tuy nhiên cuộc tình này của họ chỉ kéo dài có 3 tháng và kết thúc nhanh đến mức nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Tom Hiddleston nói về tình cũ Taylor Swift và mối quan hệ yêu đương 3 tháng “chóng vánh”

Xuất hiện trên ấn phẩm số tháng mới của tạp chí GQ, “Loki” Tom Hiddleston đã không ngần ngại chia sẻ về bạn gái cũ Taylor Swift cũng như chuyện yêu đương chóng vánh của họ trước đó. Tom phủ nhận việc yêu Taylor chỉ là chiêu trò đánh đóng tên tuổi, anh nói: “Dĩ nhiên chuyện tình cảm của chúng tôi là thật”.

Tom ca ngợi Taylor là người phụ nữ tuyệt vời và nguyên nhân khiến chuyện tình của họ “tan vỡ” là vì bị chú ý quá nhiều

Tuy nhiên chính vì bị chú ý quá nhiều nên mối quan hệ hẹn hò giữa anh và Taylor mới “đổ vỡ”. Tom Hiddleston tâm sự: “Taylor là một người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy hào phóng, tốt bụng và đáng yêu. Chúng tôi đã có thời gian hạnh phúc nhất khi bên nhau. Chính vì thế 2 chúng tôi quyết định ra ngoài ăn tối, đi du lịch… Cô ấy tuyệt lắm. Thế nhưng đó là một mối quan hệ được chú ý… Thông thường thì một mối quan hệ luôn tốt nếu nó không được quan tâm”.

Chàng “Loki” cho biết chiếc áo anh mặc khi tiệc tùng với Taylor và nhóm bạn vào ngày 4/7 năm ngoái thực tế là anh đi mượn chứ không hề có ý phô diễn tình cảm

Tom Hiddleston cũng lý giải chuyện anh mặc chiếc áo phông có in dòng chữ: “Tôi yêu T.S” trong bữa tiệc ăn mừng ngày Độc lập của Mỹ (4/7) năm ngoái khi anh và Taylor mới công khai tình cảm được khoảng 1 tháng. Tom nói anh đã mượn chiếc áo đó từ một người bạn của Taylor vì bị thương ở lưng và chỉ muốn dùng áo để tránh nắng lúc bơi lội.

Nam diễn viên người Anh này cũng nhấn mạnh bức ảnh anh mặc áo thể hiện tình cảm với Taylor đã bị chụp mà không có sự cho phép của anh. Tuy nhiên nhóm bạn của Taylor đã chia sẻ nhiều tấm hình trong buổi tiệc trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)